ชอปเปอร์ย้อนยุค  สุดคลาสสิก

 มอเตอร์ไซค์ Keeway มาให้ดูกัน หลายท่านยังไม่ค่อยคุ้นชื่อ แต่ถือกำเนิดในสหภาพยุโรป มี Qianjiang Group บริษัทของจีนที่มีหลายบริษัทย่อยหลายสิบแห่งในการผลิตเครื่องยนต์การประกอบรถจักรยานยนต์มุ่งเน้นไปที่ตลาดระดับไฮเอนด์ในสหภาพยุโรปและสหรัฐอเมริกา รถที่มีขายในบ้านเรา เช่น Benelli ,Generi

ส่วน Keeway คันนี้ ด.ต.ระวิกร สุริยาวงค์ ผบ.หมู่งานสืบสวน กก.2 บก.ทท.(สุวรรณภูมิ) เจ้าของมอเตอร์ไซค์ Keeway Superlight 200 สีดำด้าน ปี 2016 เครื่องยนต์ขนาด 200 ซีซี 1 สูบ 4 จังหวะ ระบบจุดระเบิด cdi   ระบบจ่ายน้ำมันแบบคาร์บูเรเตอร์ ระบายความร้อนด้วยอากาศ พร้อมออยคูลเลอร์

เกียร์ 5 สปีด สตาร์ตมือด้วยไฟฟ้า พร้อมสตาร์ตเท้า ระบบเบรกหน้าดิสก์ เบรกหลังดรัมเบรก ระบบกันสะเทือนหน้าเทเลสโคปิค หลังโช้คอัพคู่ ล้อแมกซ์สีดำใส่มาพร้อมยางหน้าขนาด 110/90-16 หลัง130/90-15

“ผมชอบดีไซน์ของรถที่มีรูปแบบออฟชั่นเป็นมอเตอร์ไซค์สไตล์ชอปเปอร์ย้อนยุคที่ดูคลาสสิก ราคาไม่แพงเกินไป ทั้งที่ก่อนหน้านี้เคยอยากขับฮาร์เล่ย์ แต่ต้องเอาแค่นี้ เพราะงบเรามันน้อย เคยได้เอาออกขับไปไกลแค่กาญจนบุรีเพื่อลองดูสมรรถนะของรถ ถือว่าใช้ได้เลยทีเดียว” ดาบตำรวจนักสืบรุ่นใหญ่ว่า

 

 

RELATED ARTICLES