นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจเยี่ยมโครงการผลิตภัณฑ์ของตำรวจภูธรภาค 9

ที่โรงแรมเบดเวเคชั่น จังหวัดสงขลา คุณสุมนา กิตติประภัสร์ นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ พร้อมด้วย คุณอุชัญญา ปราสาททองโอสถ อุปนายกสมาคม และที่ปรึกษาโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิต 1 จังหวัด 1 ผลิตภัณฑ์ (One Province One Product) ของตำรวจภูธรภาค 6-9 และกองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดนตรวจเยี่ยมโครงการ และกิจการชมรมแม่บ้านตำรวจภูธรภาค 9 มี พล.ต.ท.นันทเดช ย้อยนวล ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9
คุณณฤดี ย้อยนวล ประธานชมรมแม่บ้านตำรวจภูธรภาค 9 นำคณะต้อนรับ และพาชมผลิตภัณฑ์ของกลุ่มแม่บ้านและข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรภาค 9 จำนวน 9 บูธ ได้แก่ บูธที่ 1 จังหวัดสงขลา ผลิตภัณฑ์ผ้าบาติกจากครอบครัวเด็กพิเศษ หมอนอิง ผลิตภัณฑ์งานถัก บูธที่ 2 จังหวัดสตูล ขนมผูกรัก บูธที่ 3 จังหวัดยะลา โรตีกรอบ,โรตีแช่แข็ง บูธที่ 4 จังหวัดปัตตานี ขนมอาลัว บูธที่ 5 จังหวัดตรัง ไตปลาคั่วกลิ้ง บูธที่ 6 กองกำกับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 9 สบู่น้ำมันมะพร้าวสูตรส้มแขก กุ้งแห้ง  มันกุ้งทำจากกุ้งสดทะเลเกาะยอ  น้ำปลาหวาน ขนมทองม้วน บูธที่ 7 จังหวัดพัทลุง กระเป๋าสานพลาสติก กล้วยเมืองลุง บูธที่ 8 จังหวัดนราธิวาส น้ำปลาร้าจากปลากะตักทะเลใต้ น้ำปลาหวานแฮนด์เมด แบรนด์ “ของโปรด” บูธที่ 9 งานปักผ้าขวัญดาวจากกลุ่มแม่บ้าน ตำบลละเวง จังหวัดนราธิวาส

หลังจากนั้น นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจเป็นประธานการประชุมร่วมกับแม่บ้านตำรวจภูธร 9 พูดคุยวัตถุประสงค์และความคืบหน้าของการดำเนินกิจกรรมในโครงการต่างๆ ของสมาคมโดยเฉพาะเรื่องโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิต 1 จังหวัด 1 ผลิตภัณฑ์ (One Province One Product) และสินค้าขวัญดาว แนะนำแนวทางการพัฒนาสินค้าให้เกิดการสร้างอาชีพอย่างยั่งยืนของครอบครัวข้าราชการตำรวจต่อไป

ในโอกาสเดียวกัน คุณสุมนา กิตติประภัสร์ นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจได้เยี่ยมบุตรข้าราชการตำรวจและมอบเงินช่วยเหลือครอบครัวตำรวจที่มีเด็กพิเศษ 4 ราย ตามโครงการ “ครอบครัวตำรวจ เราไม่ทิ้งกัน” และสนับสนุนอุปกรณ์การศึกษาและการกีฬาให้กับโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนในสังกัดกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 43 เป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่นักเรียนและกำลังพลที่ปฎิบัติหน้าที่ตามนโยบายของ พล.ต.อ. ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

RELATED ARTICLES