“ผู้การอ้อ”นำทัพศิษย์เก่าฉลามชลดวงแข้งลูกหนังเครือเซนต์คาเบรียล

ที่สนามฟุตบอล ICC สาธุประดิษฐ์  ได้มีการแข่งขันฟุตบอลเชื่อมความสามัคคีของศิษย์เก่าเครือโรงเรียนเซนต์คาเบรียล “THE FANTASIC 4 ครั้งที่ 1” เป็นการพบกันระหว่างทีมอัสสัมชัญกรุงเทพ ทีมอัสสัมชัญธนบุรี  ทีมอัสสัมชัญศรีราชา และทีมเซนต์คาเบรียล  มี คุณไวกูณฐ์ กนกวุฒิพงศ์ AC 98 ระหัส 25623 ศิษย์เก่าโรงเรียนอัสสัมชัญกรุงเทพ เป็นประธานในการดำเนินงานจัดการแข่งขัน พร้อมด้วย พล.ต.ต.อัคราเดช พิมลศรี ผู้บังคับการศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 7 สวมปลอดแขนกัปตันนำทัพนักเตะทีมอัสสัมชัญศรีราชา

วัตถุประสงค์ของการแข่งขันเพื่อเป็นการเชื่อมสัมพันธ์ไมตรีระหว่างศิษย์เก่าของโรงเรียนเซนต์คาเบรียลให้มีความรักความสามัคคีให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้นและยังเป็นการพบปะสังสรรค์แลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกันในเรื่องของร่วมทำกิจกรรมเพื่อสาธารณะประโยชน์และการกุศลให้กับสังคมในอนาคต ตลอดจนยังเป็นการเสริมสร้างให้ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่แข็งแรงดียิ่งขึ้น

หลังจบการแข่งขัน พล.ต.ต.อัคราเดช กล่าวว่า  การแข่งขันฟุตบอลเชื่อมความสามัคคี ของศิษย์เก่าเครือโรงเรียนเซนต์คาเบรียล “THE FANTASTIC 4 ครั้งที่ 1”  ต้องขอขอบคุณทีมนักฟุตบอลศิษย์เก่าของเครือโรงเรียนเซนต์คาเบรียล ทุกทีมที่เข้าร่วมกิจกรรม นักเตะทุกท่านได้แสดงให้เห็นความมีน้ำใจการเป็นนักกีฬาเล่นกันอย่างมีกติกาและสนุกสนาน แสดงให้ว่านี่คือพลังแห่งความรักความสามัคคีของพวกเราชาวศิษย์เก่าในเครือเซนต์คาเบรียลเพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับน้องๆนักเรียนรุ่นหลังในการเดินรอยตามรุ่นพี่ๆที่สร้างความดีกันไว้

 

RELATED ARTICLES