ผบช.ตชด.เปิดโครงการ ร้อยเต็นท์ ร้อยรัก ที่พักฟรี

พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน พร้อมด้วย พ.ต.อ.นิพนธ์ เจริญพานิช รองผู้บังคับการอำนวยการตำรวจตระเวนชายแดน พ.ต.อ.ปรีชา วังปรีชา ผู้กำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 33 ทำพิธีเปิดโครงการ “ร้อยเต้นท์ ร้อยรัก ที่พักฟรี สวัสดีปีใหม่ 2562” นำร่องฐานปฏิบัติการแม่ของ อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นโครงการที่ผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดนและข้าราชการตำรวจตระเวนชายแดนได้มอบให้เป็นของขวัญปีใหม่แก่ประชาชน แทนความรักความห่วงใย โดยให้บริการที่พักฟรีในกองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนและฐานปฏิบัติการทั่วประเทศ ทั้งอาคารกองร้อยและเต็นท์ที่พัก เพื่ออำนวยความสะดวกและบริการด้านที่พัก ห้องน้ำ ไม่เสียค่าใช้จ่าย รวมถึงการดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ประชาชนสามารถติดต่อขอรับบริการได้ที่กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนทั่วประเทศ ยกเว้นในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้

หลังจากนั้น  พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน เป็นประธานปล่อยแถวและตั้งจุดตรวจกวาดล้างอาชญากรรม บูรณาการร่วมกันระหว่างตำรวจตระเวนชายแดน ตำรวจภูธรภาค 5 ทหาร ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ตำรวจท่องเที่ยว และ ฝ่ายปกครองเพื่อสกัดกั้นและปราบปรามปัญหายาเสพติด การลักลอบเข้าเมืองการลักลอบตัดไม้ทำลายป่าและทรัพยากรธรรมชาติ ตามนโยบายของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทรโอชา นายกรัฐมนตรี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ. รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม รวมถึงนโยบายเน้นหนักของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เน้นย้ำให้ทุกฝ่ายปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเข้มแข็งเพื่อสร้างความมั่นใจและความปลอดภัยให้กับประชาชน

พล.ต.ท.สมพงษ์ยังกล่าวขอบคุณข้าราชการทุกฝ่ายที่มีความเสียสละความสุขส่วนตัวในห้วงเทศกาลปีใหม่มาดูแลรักษาความปลอดภัยให้ประชาชน ก่อนร่วมเดินตรวจตราถนนคนเดิน ทักทายนักท่องเที่ยว รวมถึงร้านค้า ขอให้ประชาชนทุกท่านมั่นใจว่า กำลังตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครอง พร้อมที่จะดูแลรักษาความปลอดภัยและอำนวยความความสะดวกให้กับท่านอย่างเต็มกำลังความสามารถ

RELATED ARTICLES