รพ.ตำรวจจัดกิจกรรมเรื่องเล่า-เร้าคุณธรรม

ที่ลานกิจกรรมจิตอาสา ชั้น 2 ตึกมหาภูมิพลราชาณุสรณ์ 88 พรรษาโรงพยาบาลตำรวจ พล.ต.ต.ทวีศิลป์ เวชวิทารณ์ นายแพทย์(สบ7) โรงพยาบาลตำรวจประธานโครงการ” เรื่องเล่า-เร้าคุณธรรม รพ.ตำรวจ”และคณะกรรมการ เปิดเวทีกิจกรรม “เรื่องเล่า-เร้าคุณธรรม จากเราสู่คุณ”  มี วัตถุประสงค์เพื่อถ่ายทอด” เรื่องเล่า-เร้าคุณธรรม” ที่เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นสำหรับบุคลากรภายในโรงพยาบาลตำรวจสู่บุคคลภายนอกแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์ในการให้และรับบริการทางการแพทย์ เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์และความร่วมมือร่วมใจ ระหว่างทีมสหวิชาชีพทางการแพทย์และผู้รับบริการ

โครงการ”เรื่องเล่า-เร้าคุณธรรม” โรงพยาบาลตำรวจ เป็นกิจกรรมที่ดำเนินการ​อย่างต่อเนื่อง​เป็นปีที่ 6 โดยมุ่งหมายเพื่อ เสริมสร้าง​คุณธรรม จริยธรรม​ และสร้างแรงบันดาลใจในการทำงานของบุคลากร รวมถึงการมีส่วนร่วม​ของผู้ป่วย ผู้รับบริการ เป็นการส่งผ่านเรื่องราวอันทรงคุณค่า นำสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน ซึ่งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี อีกทั้งเรื่องเล่าของโรงพยาบาลตำรวจ ยังได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับ ที่ 1 และรางวัลชมเชย ในการประกวดเรื่องเล่าทางการแพทย์ที่จัดขึ้นโดยแพทยสภา 2561 ผลลัพธ์​ในการดำเนินการดังกล่าว ช่วยสร้างเสริมความเข้าใจอันดีระหว่างบุคลากรทางการแพทย์และผู้รับบริการ เพื่อให้เกิดความร่วมมือร่วมใจในการพัฒนากระบวนการดูแลผู้ป่วยที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ครอบคลุมทั้งด้านร่างกาย จิตใจ และจิตวิญญาณของความเป็นมนุษย์

สำหรับการเปิดเวทีในวันนี้เป็นครั้งแรกของกิจกรรมเรื่องเล่า-เร้าคุณธรรมที่นำเรื่องราวอันทรงคุณค่าเหล่านี้เล่าขานต่อสู่ประชาชน นำทีมโดย พ.ต.อ.หญิง นพมาศ ขำสมบัติ ผู้มาถ่ายทอดเรื่องราวของตัวเองในเรื่องความใจร้อนเมื่อครั้งยังเยาว์วัยแรกเริ่มในวัยทำงาน แต่เหตุการณ์ครั้งนั้นเตือนใจให้จดจำจวบจนวันนี้ และเพิ่มพลังบวกด้วยเรื่องเล่าจาก พ.ต.ท.หญิง วาริณี ขันธสิทธิ์ นักสังคมสงเคราะห์ (สบ 2) โดยตลอดเวลาการเล่าถ่ายทอดเรื่องราวมีผู้สนใจเข้ารับฟังเป็นจำนวนมาก และมีอารมณ์ร่วม มีรอยยิ้มเสียงหัวเราะจากผู้ฟังจนจบกิจกรรม

RELATED ARTICLES