รถสองล้อในฝัน สัญชาติอเมริกัน

รถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson ตระกูล Touring  ผลิตออกมาหลายรุ่นไม่ว่าจะเป็นรุ่น Road King, Road Glide, ElectraGlide ส่วนรุ่นที่จะนำเสนอ Street Glide เป็นอีกรุ่นที่น่าสนใจเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่

คันนี้ มี ร.ต.อ.ทรงเดช รัตนธรรม รอง สว.กก.สส.2 บก.สส.บช.น.เป็นเจ้าของ Harley-Davidson Street Glide สีแดงปี 2012 เครื่องยนต์ 1,690 cc.4จังหวะ 2 สูบ V-Twin OHV103 คิวบิท ระบบเกียร์ 6สปีดระบายความร้อนด้วยอากาศพร้อม Oil Cooler  ระบบจ่ายน้ำมันแบบหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ (ESPFI) ระบบขับเคลื่อนเป็นแบบสายพาน ระบบกันสั่นสะเทือนหน้าโช้คอัพ ส่วนด้านหลังโช้คอัพคู่แบบสปริงปรับระดับได้

ระบบเบรกหน้าดิสก์เบรกคู่ปั๊มเบรก 4 ลูกสูบส่วนด้านหลังดิสก์เบรกเดี่ยว ปั๊มเบรก 4 ลูกสูบพร้อมระบบเบรก ABS ส่วนยางใช้ของ Avon รุ่น Cobra หน้าขนาด 120/70-21 และหลัง 180/65 B 16 ด้านมาตรวัดเรือนไมล์ที่ดูง่ายทั้งอนาล็อกและดิจิตอล วิทยุ CD MP3 ที่ติดมาก็ให้ความเพลิดเพลินเวลาขับขี่พร้อมปุ่มคอลโทรลที่แฮนด์ซ้ายและขวา

นายตำรวจหนุ่มบอกว่า ก่อนหน้านี้ใช้ตัว Forty-Eight รู้สึกว่า เริ่มขี่ไม่สบาย เลยเปลี่ยนสไตล์บ้างทำให้การขับขี่สบายขึ้น ส่วนคันนี้ล้อหน้าเปลี่ยนใช้ขนาด 21นิ้ว มาพร้อมกับดิสก์เบรกเป็นชุดแต่งของ PM Performance ท่อไอเสียคอท่อเป็นของ Freedom Performance ส่วนปลายเป็นของDNA กรองอากาศเปลือยของ Screaming Eaglec และโช้คอัพหลังเปลี่นมาใช้โช้คของ Progressive

“วันว่างจากราชการก็จะรวมกลุ่มออกทริปขับไปต่างจังหวัดพักผ่อนในวันหยุดกับเพื่อนๆในก๊วนแค่นี้ก็สนุกแล้ว”เจ้าตัวว่า

 

 

 

RELATED ARTICLES