“เดอะอ้อ”เป็นประธานงานเลี้ยงรุ่นฉลามชล

ที่โรงแรมเค รีสอร์ท ซอยโยธินพัฒนา พล.ต.ต.อัคราเดช พิมลศรี รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 เป็นประธานรุ่น 3720 ศิษย์เก่าอัสสัมชัญศรีราชา จัดงานพบปะสังสรรค์ประจำปี 2562 โดยมีนายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี อดีตประธานรุ่น 3720 ให้เกียรติมาร่วมงาน รวมทั้งเพื่อนร่วมรุ่นที่พาครอบครัวร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ภายในงานได้มีการแจกรางวัลพร้อมกับมอบสิ่งที่ของที่ระลึกให้กับเพื่อนๆที่มาร่วมงาน ท่ามกลางบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นสนุกสนานอย่างเป็นกันเอง

“ผมสัญญาว่า อ้อเมื่อ​ 30 ปีที่แล้ว จะเป็นอ้อของเพื่อนๆตลอดไป​ ถึงแม้จะมียศฐาบรรดาศักดิ์ นั่นคือหัวโขน​ ผมไม่เปลี่ยน เราจะรักกันตลอดไป” พล.ต.ต.อัคราเดชขึ้นพูดบนเวที พร้อมย้ำวัตถุประสงค์การจัดงานพบปะสังสรรค์เพื่อเป็นการกระชับมิตรระหว่างเพื่อนและครอบครัว แลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกันในด้านต่างๆ อย่างน้อยปีละหน​ ตามสโลแกน “ยิ่งกว่าคำว่าเพื่อน​ เพราะพวกเรา คือ ครอบครัว ACS​ 3720​”

ประธานรุ่น 3720 อัสสัมชัญ ศรีราชาบอกด้วยว่าเรารักกันไม่ได้เป็นเพียงแค่ลมปาก สิ่งที่ทุกท่านอยู่กัน เรารักกันจับมือกันให้เป็นปึกแผ่นแสดงให้ทุกคนได้เห็นพลังของเรามีอยู่จริง และงานที่เราจะมาร่วมกันต่อไป คือ​ คืน​สู่เหย้าครบรอบ 75 ปีการก่อตัั้งโรงเรียน

RELATED ARTICLES