รับมอบหน้าที่ผู้การกองปราบ

ที่กองบังคับการปราบปราม  พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ทำพิธีรับ – ส่งมอบหน้าที่ผู้บังคับการปราบปรามให้ พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม แม่ทัพคนใหม่ เริ่มต้นด้วยเดินตรวจแถวกองเกียรติยศ รับมอบรางวัลข้าราชการตำรวจดีเด่น และมอบธงประจำกองบังคับการที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกครั้งในวาระการเปลี่ยนแปลงผู้นำ ทั้งนี้ พล.ต.ต.จิรภพ ระบายความรู้สึกว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมากองปราบปรามมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นมากมาย ผลงานของกองปราบปรามเป็นที่ยอมรับจากสังคม อยากขอขอบคุณข้าราชการตำรวจทุกท่านที่ทุ่มเท ตั้งใจทำงานภายใต้ทีมเดียวกัน คือ ทีมกองปราบ

ขณะเดียวกัน เจ้าตัวยังได้รับรางวัลข้าราชการดีเด่น เป็นรางวัลที่มอบให้แทนคำขอบคุณที่ผู้ได้รับมีความตั้งใจ และมีความสามารถที่โดดเด่น นอกจากจะเป็นความสำเร็จของผู้ที่ได้รับแล้ว ยังถือว่าเป็นความสำเร็จของทุกคนภายใต้ทีมกองปราบปราบปราม “ขอให้ข้าราชการตำรวจทุกนายร่วมแรงร่วมใจ ทำงานเพื่อกองปราบให้เป็นที่ยอมรับดังเช่นที่ผ่านมาต่อไป” รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลางทิ้งท้าย

ส่วน พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผู้บังคับการปราบปรามคนใหม่กล่าวขอบคุณผู้บังคับบัญชาทุกระดับชั้นที่ไว้วางใจและเชื่อมั่นให้มาปฏิบัติหน้าที่ราชการในตำแหน่งผู้บังคับการปราบปราม ตัวเองให้คำสัตย์ปฏิญาณว่า กองบังคับการปราบปรามจะต้องเป็นที่พึ่งของประชาชนอย่างแท้จริง เป็นที่ไว้วางใจของผู้บังคับบัญชา เป็นที่ยอมรับจากทุกฝ่ายให้สมกับสโลแกน มืออาชีพ เป็นกลาง เคียงข้างประชาชน

RELATED ARTICLES