“บิ๊กแป๊ะ” ร่วมแจกทุนและมอบอุปกรณ์กีฬาย่านชานกรุง

ที่โรงเรียนมีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานครจัดพิธีมอบทุนการศึกษาแก่นักเรียนนักศึกษา 215 ทุน ได้รับเกียรติจาก นายถาวร เสนเนียม รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม เป็นประธานพิธี พร้อมด้วย พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงศ์ปิ่น อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ นายคำรณ บำรุงรักษ์ อดีตรองประธานสภากรุงเทพมหาคร พร้อมคณะเข้าร่วมกิจกรรมการมอบทุน

มีนายชาญวิทย์ วิภูศิริ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร กรุงเทพมหานคร เขตมีนบุรี พรรคพลังประชารัฐ  นายศิริพงษ์ รัสมี สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร กรุงเทพมหานคร เขตหนองจอก พรรคพลังประชารัฐ นายทินกร ปลอดภัย นายกสโมสรกีพามีนบุรี นายไพโรจน์ จันทรอด ผู้อำนวยการเขตมีนบุรี นายชูศักดิ์ เหมสุวรรณ ผู้อำนวยการโรงเรียนมีนบุรี พ.ต.อ.พรเทพ สูติปัญญา รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 พ.ต.อ.สุรพล ก้อมน้อย ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลมีนบุรี ผู้แทนชมรมชาวใต้หนองจอก ประชาชน ผู้แทนชมรมชาวใต้ร่มเกล้า ผู้แทนชมรมชาวใต้บางนา ผู้ปกครอง นักเรียนนักศึกษา ร่วมต้อนรับ

ต่อมา นายถาวร เสนเนียม รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม พร้อมด้วย พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมคณะ เดินทางไปยังเคหะฉลองกรุง เขตหนองจอก พบปะประชาชน มอบทุนเด็กกำพร้า  20 ทุน รวมทั้ง ส่งมอบเครื่องออกกำลังกาย อุปกรณ์ซ้อมมวย และเสื้อกีฬา ใช้งบประมาณจากการจัดมหกรรมแข่งขันชกมวยการกุศลที่ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ให้เกียรติมาร่วมงาน เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2563เดินทางไปโรงเรียนรัตนโกสินทร์สมโภช ลาดกระบัง มอบข้าวสาร อาหารแห้ง จำนวน 500 ชุด ให้ประชาชน เคหะร่มเกล้า เขตลาดกระบังที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา กล่าวว่า  เยาวชนควรมีอุปกรณ์กีฬาจึงยินดีที่ได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนเครื่องกีฬา ทำแบบนี้มาตลอดในระหว่างดำรงตำแหน่งผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติเพื่อประสานระหว่างตำรวจกับประชาชน เช่นเดียวกับวันนี้ที่อยากสนุบสนุนให้เยาวชนมีอุปกรณ์กีฬาได้ใช้ออกกำลังกาย ขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพให้แข็งแรง อีกทั้งมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีโอกาสมาร่วมมอบข้าวสารอาหารแห้งให้ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน  ขอให้ประชาชนอดทนในสถานการณ์ เราจะผ่านไปด้วยกัน ต้องขอขอบคุณทุกหน่วยงานในพื้นที่ที่ร่วมจัดกิจกรรมเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีให้ประชาชน

ส่วนกระแสจะลงสนามชิงชัยตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดกรุงเทพมหานคร พล.ต.อ.จักรทิพย์ยอมรับว่า ตัดสินใจจะลงสมัครรับเลือกตั้งแน่นอน แต่ยังไม่ได้พร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ ในด้านนโยบายทำไปบ้างแล้ว  เป็นคนทำเอง คิดเอง จับต้องได้ ไม่ขายฝัน หากแพ้ก็ไม่เสียใจ แต่คงขาดโอกาสที่จะช่วยเหลือชาวกรุงเทพมหานครเท่านั้น เพราะยังมีความรู้ความสามารถที่จะช่วยพัฒนาเมืองหลวงได้อยู่

 

RELATED ARTICLES