สาวแสบแก๊งงัดเซฟลักทรัพย์ประวัติโชกโชนเจอรวบคารถไฟ

พล.ต.ต.อำนาจ ไตรพจน์ ผู้บังคับการตำรวจรถไฟ สั่งการ พ.ต.อ.สาธิต สมานภาพ ผู้กำกับการ 3 กองบังคับการตำรวจรถไฟ พ.ต.ต.บุญโชค มะลิโชติ สารวัตรสถานีตำรวจรถไฟหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา จับกุม น.ส.นิตยา บุญจร อายุ 29 ปี ชาวชุมพร คาขชวนรถไฟที่จอดอยู่บริเวณสถานีตำรวจรถไฟหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ตามหมายจับศาลจังหวัดสุโขทัย ที่ 158/2557 ลง 29กันยายน 2557 ข้อหา ร่วมกันลักทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้น หรือใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด และ ร่วมกันรับของโจร

สืบเนื่องจากเมื่อปี 2557 ผู้ต้องหาร่วมกับนายจิรทิปต์ รอดพงษ์ แฟนหนุ่มและพวกอีก 3 คน ตระเวนก่อเหตุงัดตู้เซฟลักทรัพย์บ้านหรูต่างๆในพื้นที่ภาคกลาง ตะวันออก ตะวันตก แบบไม่เกรงกลัวกฎหมาย แค่ช่วงเวลา 1 ปี ก่อเหตุกว่า 20 คดี ได้ทรัพย์สินรวมกว่า 50 ล้านบาท ต่อมาเจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัวนายจิรทิปต์ รอดพงษ์ และพวกอีก 3 คนได้ คงเหลือเพียง น.ส.นิตยา บุญจร ผู้ต้องหารายนี้ที่ยังอยู่ระหว่างหลบหนี กระทั่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่ากำลังจะนั่งรถไฟจากชุมพรมายังกรุงเทพมหานครจึงนำกำลังดักสกัดจับกุมตัวได้ที่สถานีรถไฟหัวหิน

สอบสวนรับสารภาพ หลังก่อเหตุทรัพย์สินที่ได้มาจะถูกนำมาเก็บซ่อนไว้ที่ตน ก่อนจะนำไปขายต่อแล้วนำเงินมาแบ่งกัน ตนนานๆทีถึงจะได้ส่วนแบ่ง เนื่องจากแฟนหนุ่มนั้นมีแฟนสาวหลายคน อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบประวัติพบยังมีหมายจับในคดีลักษณะเดียวกันท้องที่สถานีตำรวจภูธรวิหารแดง จังหวัดสระบุรี และสถานีตำรวจภูธรเมืองตาก

RELATED ARTICLES