จิตอาสา 904 มอบห้องน้ำวัดถวายเป็นพระราชกุศล

ที่บริเวณวัดบ้านคลองทราย ตำบลวังน้ำเขียว อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้ช่วย ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มอบหมายให้ จิตอาสา 904 พร้อมด้วย นายสุพจน์ แสนมี นายอำเภอวังน้ำเขียว นายพงษ์เทพ มาลาชาสิงห์ รองประธานหอการค้าจังหวัดนครราชสีมา นายอรรณพ บัวนวล หัวหน้า เขตห้ามล่าสัตว์ป่าเขาแผงม้า องค์การบริหารส่วนตำบลวังน้ำเขียว กำนัน ผู้ใหญ่บ้านคลองทราย ชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวอำเภอวังน้ำเขียว นักเรียน ครู โรงเรียนบ้านคลองทราย ชาวบ้านชุมชนคลองทราย จัดกิจกรรมบำเพ็ญ สาธารณประโยชน์ ทำความสะอาดห้องน้ำ เก็บขยะ กวาดใบไม้ ตัดหญ้า ล้างลานวัด ปรับปรุงภูมิทัศน์ ปลูกต้นทองอุไร ปรับภูมิทัศน์แลนด์หมู่บ้านกระทิง บริเวณวัดบ้านคลองทราย ตำบลวังน้ำเขียว อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา พร้อมมอบห้องน้ำวัดที่ทำใหม่ถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี วันที่ 3 มิถุนายน 2565

นายพงษ์เทพ มาลาชาสิงห์ ประธานชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวอำเภอวังน้ำเขียวกล่าวว่า ที่หมู่บ้านคลองทรายแห่งนี้ ได้มีการพัฒนาเป็นแหล่งท่องเที่ยวเนื่องจากอยู่ใกล้จุดสกัดเขาสูงเขาแผงม้า แหล่งดูกระทิงยอดฮิตของอำเภอวังน้ำเขียว ให้เป็นหมู่บ้านกระทิง ได้มีการพัฒนาพื้นที่ สร้างห้องน้ำใหม่ นำรูปปั้นครอบครัวกระทิงมาตั้งโดยวันนี้ได้มีการทำกิจกรรมจิตอาสาปรับภูมิทัศน์บริเวณที่ตั้งของครอบครัวกระทิง ทำความสะอาดห้องน้ำ ปลูกต้นทองอุไร ซึ่งคาดว่าจะเป็นจุดเช็คอินอีกแห่งของนักท่องเที่ยว และจะสร้างรายได้ให้กับชุมชนแห่งนี้ได้เป็นอย่างดี

ชุมชนบ้านคลองทรายได้รับการสนับสนุนงบประมาณจาก พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติผ่านจิตอาสา 904 และผู้มีจิตศรัทราได้เครือข่ายนำจิตอาสาประชาชนมาช่วยกันก่อสร้าง และได้รับการสนับสนุนจากผู้มีจิตศรัทธาช่วยทำบุญให้วัดและส่งมอบ

RELATED ARTICLES