ผู้ช่วยสมพงษ์ลงมอบสิ่งของตำรวจพื้นที่ชายแดนใต้

พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางมาตรวจเยี่ยมการปฏิบัติราชการเกี่ยวกับงานสอบสวนและเป็นตัวแทน พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มอบสิ่งของบำรุงขวัญ ให้แก่ข้าราชการตำรวจสถานีตำรวจภูธรยะรม และสถานีตำรวจภูธรเบตง จังหวัดยะลา มี พล.ต.ต.ทินกร รังมาตย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา พร้อมด้วย พ.ต.อ.เอกชัย พราหมณ์กุล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเบตง
พ.ต.ท.ต่อพันธ์ ปุสันเทียะ สารวัตรใหญ่ สถานีตำรวจภูธรยะรม พ.ต.ท.อรรถพล จินดาคม ผู้บังคับกองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 445 และข้าราชการตำรวจในสังกัดเข้ารับมอบนโยบายการปฏิบัติราชการเกี่ยวกับการทำสำนวนสอบสวนคดีอาญา กำชับให้ตำรวจทุกนายปฏิบัติหน้าที่โดยยึดหลักยุทธวิธี และกระทำการด้วยความไม่ประมาท และได้มอบสิ่งของบำรุงขวัญตามที่ได้รับมอบหมายจาก พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ พล.ต.อ.สุทิน ทรัพย์พ่วง รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้แก่ข้าราชการตำรวจในสังกัด

ทั้งนี้ พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ นำคณะนักศึกษาหลักสูตรการบริหารการท่องเที่ยวสำหรับผู้บริหารระดับสูง รุ่นที่ 3(TME 3) ไปจัดกิจกรรม CSR บริจาคเงินเพื่อซ่อมบำรุงเสาธงชาติที่สูงที่สุดในประเทศไทย ตั้งอยู่หน้ากองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 445 และปรับปรุงต่อเติมห้องน้ำของกองร้อยเป็นสวัสดิการและขวัญกำลังใจให้แก่ข้าราชการตำรวจ ตลอดจนได้นำสิ่งของอุปกรณ์กีฬา และทุนการศึกษามอบให้เด็กนักเรียน โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนในสังกัดอีกด้วย

RELATED ARTICLES