ตำรวจไซเบอร์เปิดยุทธการผึ้งแตกรังค้นบ้านซีอีโอสาวเม-พรีมายา

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี สั่งการให้ พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รองผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี พล.ต.ต.วริศร์สิริภ์ ลีละสิริ ผู้บังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโฌนโลยี 2 พ.ต.อ. กฤตัชญ์ บำรุงรัตนยศ รองผู้บังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ พ.ต.อ.อภิรักษ์ จำปาศรี รักษาการผู้กำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 2 เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 189/24 หมู่บ้านลัดดารมย์ บางนา ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ของ น.ส.พิชญ์นรี ตันติวิทย์ อายุ 28 ปี หรือ เม พรีมายา เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารภายใต้ชื่อแบรนด์ PRIMAYA (พรีมายา) ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 41/2566 ลงวันที่ 17 ม.ค. ในฐานความผิด โดยทุจริตหรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือน หรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน ตามหมายค้นศาลอาญาที่ 62/2566 ลงวันที่ 18 ม.ค.
จากการตรวจค้นไม่พบอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวมีเพียงแม่บ้านเป็นผู้ดูแลและพักอาศัย ขณะเดียวกันได้เข้าตรวจค้นเลขที่ 9999/9 หมู่ที่ 2 ตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ ที่ตั้งของบริษัท พรีม่า มายา จำกัด ด้วยเช่นกัน

สำหรับการตรวจค้นครั้งนี้มาจากการที่เจ้าหน้าที่ตรวจพบว่า น.ส.พิชญ์นรี ตันติวิทย์ หรือ เม พรีมายา เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารภายใต้ชื่อแบรนด์ PRIMAYA (พรีมายา)และบุคคลอื่นที่เกี่ยวข้อง ใช้ข้อความอันเป็นเท็จ ลักษณะเชิญชวนอ้างว่าลงทุน 6,000 บาท เป็นเวลา 3 เดือนได้เงิน 15 ล้านบาท พร้อมโพสต์ภาพภาพหญิงคนหนึ่งคู่กับรถหรูในโชว์รูมในลักษณะเชิญชวนแต่เมื่อตรวจสอบพบว่าไม่เป็นไปตามข้อความที่ปรากฏ อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนแบ่งงานกระจายกำลังเพื่อปิดล้อมอีก 9 จุดทั่วประเทศ เพื่อหาพยานหลักฐานและจับกุมผู้เกี่ยวข้องเป็นไปตามยุทธการผึ้งแตกรังต่อไป ส่วนสาวเจ้าของแบรนด์ดังเข้ามอบตัวในนเวลาต่อมาปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

RELATED ARTICLES