ลากคอทรชนแฝดนรกลวงขืนใจเด็กสาว ม.ต้นเพื่อเปิดบริสุทธิ์

 

“เตือนภัยชาวราชบุรีและใกล้เคียง” คู่แฝดออกตระเวนข่มขืนเด็กทั่วจังหวัดราชบุรี  หลอกเหยื่อผ่านทางเฟซบุ๊กและในระยะใกล้เคียง ล่าสุดมีผู้ปกครองเหยื่อเด็กหญิงกล้าเข้าแจ้งความ 4 ราย จากการสืบสวนพบว่า ยังมีเหยื่ออีก “หลายราย” ที่ยังไม่กล้าเข้าแจ้งความ เนื่องจากเกรงกลัวแฝดนรกคู่นี้ บางรายถึงกับเป็นโรคซึมเศร้าไม่กล้าออกจากบ้าน บางรายพยายามทำร้ายตัวเอง เป็นที่หวาดผวาให้กับเหล่าผู้ปกครองในพื้นที่จังหวัดราชบุรี  พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ทราบเรื่องส่งชุด พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล หัวหน้าชุดปฏิบัติการ 5 ศูนย์อำนวยการปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ติดตามจับกุมตัวแฝดนรกคู่นี้ได้โดยเร่งด่วน เพราะเกรงว่าเด็กผู้หญิงจะตกเป็นอันตรายเพิ่ม เหยื่อรายหนึ่งให้ข้อมูลชุดสืบสวนว่า คู่แฝดบอกชอบเด็ก และไม่ชอบคนรุ่นเดียวกันกับวลีสุดอนาถใจ “อยากเจอเมน ไม่อยากเจอหมาก” เลือกเด็ก รสนิยมชอบชุดนักเรียน”

ทั้งนี้ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พล.ต.ท.รอย อิงคไพโรจน์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กำชับสั่งการ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล หัวหน้าชุดปฏิบัติการ 5 ศูนย์อำนวยการปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ  นำกำลัง พ.ต.อ.วรพจน์ รุ่งกระจ่าง รองผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผู้กำกับการวิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ ทองแพ ผู้กำกับการ (สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวน กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล พ.ต.อ.พัชรดนัย การินทร์ผู้กำกับการ (สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวน กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล พ.ต.ท.ยิ่งยศ ลีชัยอนันต์ รองผู้กำกับการวิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล พ.ต.ต.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ สารวัตร (สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 4 ร.ต.อ.ศิวัช ยังอุ่น รองสารวัตรกองกำกับการสืบสวน 4 กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล ร.ต.อ.พลวัต นาคถมยา รองสารวัตรกองกำกับการสืบสวน 1 กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล  ร.ต.ท.ณัฐวุฒิ อันชูฤทธิ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สถานีตำรวจนครบาลดินแดง ส.ต.ท.จิรวัฒน์ ศรีมั่นมีชัย ผู้บังคับหมู่กองกำกับการ 3 กองบังคับการตำรวจปราบปรามยาเสพติด 3 ร่วมกันติดตามฝาแฝดทรชนเมืองโอ่งรายนี้

กระทั่งเข้าควบคุมตัวนายยุทธนา หรือปาน ทูลศิริ อายุ 19 ปี แฝดพี่ อยู่บ้านเลขที่ 142/1 หมู่ 6 ตำบลสระแก้ว อำเภอเมืองสุพรรณบุรี ภายในแคมป์คนงานไม่มีเลขที่ ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมืองราชบุรี และขยายผลจับนายวันธนะ หรือปาย ทูลศิริ อายุ 19 ปี แฝดน้องที่บ้านเลขที่ 142/1 หมู่ 6 ตำบลสระแก้ว อำเภอเมืองสุพรรณบุรี   ตามหมายจับศาลจังหวัดราชบุรีกล่าวหาว่า พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร , กระทำอนาจารและกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม เบื้องต้นในชั้นจับกุมแฝดผู้พี่ปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาโยนความผิดให้น้องชายฝาแฝดอีกแต่ให้การปฏิเสธํเช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม ตำรวจสืบสวนสอบสวนทราบพฤติการณ์คนร้ายชัดเจนว่า ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2566 เป็นต้นมาได้เกิดเหตุเด็กหญิงมัธยมต้นอายุไม่เกิน 15 ปี ถูก “แฝดนรก” ข่มขืนกระทำชำเรา ล่อลวงเหยื่อทางเฟซบุ๊กทำทีชวนไปเที่ยวห้าง สุดท้ายพาไปข่มขืนในบ้านร้าง ผู้ปกครองของเหยื่อได้พาเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต่อมาภัยร้ายของสังคมทราบถึงหู พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการให้นักวิเคราะห์แผนประทุษกรรมของศูนย์อำนวยการปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตรวจสอบข้อมูลในระบบคดีที่มีลักษณะเดียวกันในพื้นที่ใกล้เคียงพบเหยื่ออีกอย่างน้อย 4 รายที่เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่และมีพฤติกรรมการก่อเหตุเช่นเดียวกัน และยังพบเบาะแสว่า มีเด็กหญิงที่ตกเป็นเหยื่อมีอีกหลายรายที่ยังไม่กล้าเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ เพราะเกรงกลัว

ตามแผนประทุษกรรมของแฝดนรกเดนสังคมคู่นี้จะหาเหยื่อจากช่องทางเฟซบุ๊กเลือกที่อยู่ใกล้ตัวเองก่อน และต้องเป็นนักเรียนมัธยมต้นอายุไม่เกิน 15 ปี หรือที่ “ยังบริสุทธิ์” เป็นสาวพรมจรรย์ จากนั้นจะล่อลวงนัดพบแล้วพาไปข่มขืน หลังลงมือแล้วจะข่มขู่เหยื่อว่าจะกลับมาทำร้ายอีกและให้เหยื่อกลัว เหยื่อทั้งหมดล้วนเป็นเหล่าเด็กหญิงมัธยมต้นในพื้นที่จังหวัดราชบุรี บางรายอายไม่กล้าไปโรงเรียน อยากลาออก บางรายถึงกับเป็นโรคซึมเศร้าไม่กล้าออกจากบ้าน และคิดฆ่าตัวตายอยู่เหมือน“ตายทั้งเป็น”  พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล รับคำบัญชาจากผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ นำกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบจนจับกุมได้ในที่สุด

จากการตรวจสอบประวัติการกระทำความผิด แฝดผู้พี่เคยต้องโทษ 6 คดี เป็นความผิดฐาน “ลักทรัพย์” ในพื้นที่ จังหวัดสุพรรณบุรี   3 คดี ความผิดเกี่ยวกับเพศในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรีอีก 3 คดี  ส่วนแฝดผู้น้องประวัติการต้องโทษก็ไม่ธรรมดา โดนโทษ 5 คดี เป็นความผิดฐาน “ลักทรัพย์” ในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี 3 คดี ความผิดเกี่ยวกับเพศในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี และกรุงเทพมหานคร 4  คดี

นายวันธนะ หรือปาย ทูลศิริ แฝดน้องให้การต่อเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนขณะจับกุมว่า จบการศึกษาชั้นประถม 5 และช่วงเป็นเยาวชนเคยอยู่ในแก๊งขโมยรถจักรยานยนต์ โดนจับกุมในวัยเด็ก 3 ครั้งเรื่องลักทรัพย์ และเคยถูกจับคดีขายยาเสพติด 2,000 เม็ด พ้นโทษออกมาเมื่อเดือนเมษายน 2565 ปัจจุบันทำงานอยู่ที่อู่ซ่อมรถไม่ได้ศึกษาต่อ มีรสนิยมชอบเด็กไม่ชอบคนแก่ อยากเจอเมน ไม่อยากเจอหมาก มองว่า เด็กๆนั้นน่ารักกว่าผู้ใหญ่ หลังเกิดเหตุมีญาติผู้เสียหายโทรมาขอเจรจา ได้ด่าไปว่า ลูกมึง ห. กลิ่นมะลิ หรือไงถึงเรียกเงิน เงินไม่มีให้ มี แต่ ค. และลมหายใจจะเอามั้ย น่าจะเป็นเหตุให้ทางผู้เสียหายติดใจเอาความ”

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาลระบุว่า เป็นอีกหนึ่งภัยสังคมที่ประชาชนในชุมชนและสังคมตกเป็นเหยื่อส่งผลกระทบโดยตรงต่อความรู้สึกปลอดภัยในชีวิตของเยาวชนอนาคตของชาติ แผ่นดินสูงขึ้นเมื่อคนร้ายทั้งคู่ถูกจับกุม  ขอฝากผู้ปกครองบุตรหลานรวมถึงบุคคลใกล้ชิดในครอบครัวจำเป็นต้องช่วยกันสอดส่อง  เตือนภัย และเฝ้าสังเกตพฤติกรรมของบุตรหลานจากกลุ่มเพื่อน หรือบุคคลแปลกหน้าในสื่อสังคมออนไลน์ที่เข้ามาพูดคุยตีสนิท และชักชวน อาจทำให้ตกเป็นเครื่องมือของกลุ่มคนร้าย หรือตกเป็นเหยื่อของกลุ่มเหล่านี้ดังกรณีที่เกิดขึ้นเป็นบาดแผลทั้งทางร่างกายและจิตใจต่อตัวบุตรหลานในระยะยาว “ผมจะเดินหน้าขจัดปัดเป่าภัยในรูปแบบดังกล่าวให้ถึงที่สุด ตามนโยบายของ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติและพล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล หากใครมีเบาะแสของเหยื่อรายอื่นเพิ่มเติม สามารถแจ้งได้ที่เพจเฟซบุ๊ก “สืบนครบาล IDMB” ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ความเดือดร้อนของท่าน คือ หน้าที่ของเรา” พล.ต.ต.ธีรเดชย้ำ

RELATED ARTICLES