“ตั๊น” เดินสายเยี่ยมพลร่มชายแดนจังหวัดยะลาส่งท้าย กมธ.ตำรวจ

น.ส.จิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์  ในฐานะรองประธานคณะกรรมาธิการการตำรวจ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมพร้อมรับฟังปัญหาอุปสรรค และข้อเสนอแนะในการปฏิบัติหน้าที่ที่กองร้อยเฉพาะกิจรบพิเศษ  ตำรวจพลร่ม ค่ายนเรศวร อำเภอบันนังสตา จังหวัดยะลา และหน่วยเฉพาะกิจ ตำรวจตระเวนชายแดน 43 อำเภอนาทวี จังหวัดสงขลา  มี พล.ต.ต.สุนทร เฉลิมเกียรติ รองผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน พ.ต.อ.ปรีชา วังปรีชา รองผู้บังคับการตำรวจตระเวนชายแดนภาค 4 พ.ต.อ.สมชาย ศรีศรยุทธ์ รองผู้บังคับการตำรวจตระเวนชายแดนภาค 4 ร่วมคณะ

น.ส จิตภัสร์ กล่าวว่า เป็นภารกิจสุดท้ายของคณะกรรมาธิการการตำรวจ ก่อนที่จะครบวาระสภาผู้แทนราษฏร ยืนยันว่า ตลอด  4 ปีที่ผ่านมาคณะกรรมาธิการการตำรวจได้ปฏิบัติภารกิจลงพื้นที่มาโดยตลอด เพื่อที่จะรับฟังถึงปัญหาและข้อเท็จจริง ได้มารวจเยี่ยมพบเห็นสภาพจริงในการปฏิบัติหน้าที่ และสนับสนุนประสานงาน เร่งรัดแก้ปัญหาอย่างเป็นรูปธรรม ล่าสุดทำหนังสือด่วน ที่ สผ 0018.07/1433 ถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกลาโหมขอให้พิจารณาปัญหาอุปสรรคการดำเนินงานของหน่วยงานในสังกัดกองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน พิจารณาแก้ปัญหาในเรื่องกำลังพลและอุปกรณ์ที่ขาดแคลน ทั้งเรือยาง รถหุ้มเกราะและอื่นๆ โดยเฉพาะใน 3 จังหวัดชายแดนใต้

น.ส จิตภัสร์ กล่าวด้วยว่า ทุกครั้งลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมตำรวจตระเวนชายแดนรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสมาเยี่ยมเยียนเป็นขวัญและกำลังใจ อยากจะมาขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่ได้เสียสละทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็ง และขอให้ท่านปฏิบัติหน้าที่อย่างรอบคอบและปลอดภัย

 

RELATED ARTICLES