ตำรวจ ปคม.รวบลุงหื่นบุกกระทำชำเราหลานสาวแท่ๆวัย 11 ปี

เมื่อวันที่ 20 ก.พ.67 พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผู้บังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ พ.ต.อ.สุรพงษ์ ชาติสุทธิ์, พ.ต.อ.วุฒิชัย จันโทภาส, พ.ต.อ.มารุต กาญจนขันธกุล, รองผู้บังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ สั่งการ ว่าที่ พ.ต.อ.ก่อเกียรติ วุฒิจำนงค์ ผู้กำกับการ1กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ พ.ต.ท.นิติ ด่านไพบูลย์, พ.ต.ท.เอกรณการ นาคนิยม รองผู้กำกับการ1กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ ว่าที่ พ.ต.ท.สุรศักดิ์ หญีตบึ้ง สารวัตกองกำกับการ1กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ สนธิกำลังร่วมกับ พ.ต.ท.สุธน ทองแผน สารวัตรกองกำกับการ1กองบังคับการสืบสวนตำรวจภูธรภาค8 นำกำลังจับกุม นายมงคลฯ อายุ 49 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 1886/2566 ลงวันที่ 19 มิ.ย.2566 ข้อหา“กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี ซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม” ได้ที่ บริเวณสวนทุเรียน หมู่ที่ 8 ตำบลบ้านส้อง อำเภอเวียงสระ จังหวัดสุราษฎร์ธานี

พฤติการณ์ นายมงคลฯ ผู้ต้องหา ซึ่งเป็นลุงของ ด.ญ.เอ ผู้เสียหาย อายุ 11 ปี และจะไปมาหาสู่กันอยู่ตลอดทำให้ผู้เสียหายไว้ใจ ขณะเกิดเหตุช่วงบ่ายของวันที่ 10 มิ.ย.66 นายมงคลฯ ได้เข้ามาบ้านของผู้เสียหายในชุมชน เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร ตามปกติ ขณะนั้นมารดาของ ด.ญ.เอ หลับอยู่ นายมงคลฯจึงฉวยโอกาสเข้าไปกระทำชำเรา ด.ญ.เอ ในห้องนอน กระทั่ง ด.ญ.เอ วิ่งออกมาจากห้องโดยไม่ได้สวมกางเกง สวมแต่เพียงเสื้อด้านบน มารดาจึงได้สอบถาม ด.ญ.เอ (ผู้เสียหาย) จึงได้เล่าให้ฟังว่า หลังจากได้พา ด.ญ.เอ ไปตรวจรางกายที่โรงพยาบาล ก่อนเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลประชาชื่น โดยหลังเกิดเหตุ นายมงคลฯได้หลบหนีไป พนักงานสอบสวนจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานขอศาลอาญาออกหมายจับไว้

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบสวนทราบว่า นายมงคลฯ ได้หลบหนีไปพักอาศัยอยู่ที่บริสวนทุเรียนในพื้นที่ หมู่ที่ 8 ตำบลบ้านส้อง อำเภอเวียงสระ จังหวัดสุราษฎร์ธานี จึงติดตามจับกุมได้ดังกล่าว สอบสวน นายมงคลฯ ผู้ต้องหาเบื้องต้นให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ก่อนควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลประชาชื่น เพื่อดำต่อไป

RELATED ARTICLES