สืบนครบาลรวบพระเอกละครสั้นแบล็กเมล์คลิปลับเหยื่อสาว

 

พระเอกหนังสั้นแนวคุณธรรม แต่ชีวิตจริงกับก่อเหตุถ่ายคลิปลับแบล็กเมล์รีดทรัพย์เหยื่อสาว สืบนครบาลรวบตัวได้หลังถูกออกหมายจับ ข่มขู่เหยื่อสาวจะปล่อยคลิปลับกับตัวเอง ขยายผลเผยรสนิยมสุดพิสดาร แอบถ่ายทุก One Night Stan “ทำมากว่า 10 ราย อ้างที่ถ่ายไว้เยอะๆนั้นเก็บไว้ดูเองเป็นที่ระลึกไม่ได้เผยแพร่ที่ใด

ทั้งนี้ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่างผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล สั่งการให้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล พ.ต.อ.นิวัตน์ พึ่งอุทัยศรี รองผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล  พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผู้กำกับการวิเคราะห์ข่าว และเครื่องมือพิเศษ กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล พ.ต.อ.พัชรดนัย การินทร์ ผู้กำกับการ(สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวน กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล มอบหมาย พ.ต.ท.เอกศิษฐ์ วรกิตติ์ฐากรณ์ รองผู้กำกับการสืบสวน 1 กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล พ.ต.ท.มาโนชย์ ทองแก้ว รองผู้กำกับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล 5  พ.ต.ต.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ สารวัตรกองกำกับการสืบสวน 3 กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล  พ.ต.ต.วศิน อินทร์แก้ว สารวัตรฝ่ายอำนวยการ กองบังคับการสืบสวนสสอบสวนตำรวจนครบาล ร.ต.อ.ศิวัช ยังอุ่น รองสารวัตรกองกำกับการสืบสวน 4 กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล, ร.ต.อ.วรภัทร แสงเทียนประไพร รองสารวัตรกองกำกับการสืบสวน 2 กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 2 ร.ต.อ.พลวัต นาคถมยา รองสารวัตรกองกำกับการสืบสวน 1 กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล ร.ต.ท.เลิศวริศ เลิศวรปรีชา รองสารวัตรฝ่ายทะเบียนประวัติอาชญากร 7  ร.ต.ท.ณัฐวุฒิ อันชูฤทธิ์ รองสารวัตร(สอบสวน) สถานีตำรวจนครบาลดินแดง ร.ต.ท.อนันตชัย สัจจพงษ์ รองสารวัตรฝ่ายอำนวยการ 2 กองบังคับการอำนวยการ สำนักงานเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ออกติดตามจิ้งจอกสังคมรายนี้

ก่อนรวบตัว นายจักรพันธ์ คำทัศน์ หรือมอส อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 111/117 หมู่ 3 ตำบลปลายบาง อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี ได้ที่ร้านฟูลมูน เทอเรซ แอนด์ บาร์ ถนนลาดพร้าววังหิน แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร ตามพฤติการณ์กชเป็นพระเอกละครสั้นสร้างคุณธรรมค่ายดังเข้าไปตีสนิทกับเหยื่อสาวจนเมื่อความสัมพันธ์เริ่มพัฒนาก่อตัวคนร้ายก็เริ่ม “ขอยืมเงิน” หลายต่อหลายครั้ง มากที่สุดครั้งละ 100,000 บาท และล่อลวงให้มีเพศสัมพันธ์และถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ตลอดได้ประมาณ 2-3 เดือนเผยธาตุแท้เมื่อได้ขอยืมเงินเหยื่ออีก 100,000 บาท ฝ่ายหญิงไม่ให้พระเอกหนุ่มได้ส่งคลิปลับขณะมีเพศสัมพันธ์กับเหยื่อไปข่มขู่ ทำเอาผู้เสียหายถึงกับกินไม่ได้นอนไม่หลับ ไม่สามารถใช้ชีวิตได้อย่างปกติอีกต่อไป เพราะหากคลิปนี้หลุดไปแล้วชีวิตของเธอจะพังทลายลงทันที ตัดสินใจหอบหลักฐานเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต่อมาพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลสายไหมขออนุมัติศาลออกหมายจับ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนคีบาล ส่งชุดสืบนครบาลติดตามจับกุมตัวคนร้ายได้สำเร็จขณะกำลังป้อหยอดกับสาวสวยรายใหม่

ในชั้นจับกุม สารภาพตลอดข้อกล่าวหารับมีอาชีพเป็นนักแสดงหนังสั้นที่เป็นที่นิยมในโลกโซเชียล มีรสนิยมส่วนตัวชอบถ่ายคลิปกับหญิงสาวที่มีความสัมพันธ์ One Night Stan ไว้มาเป็นร้อยคน เก็บข้อมูลไว้ในโทรศัพท์มือถือ ยืนยันว่า ที่ถ่ายไว้เยอะๆนั้นเก็บไว้ดูเองไม่ได้เผยแพร่ที่ใด ส่วนคดีที่เกิดขึ้นนั้นเกิดจากที่ตนเองมีมีความสัมพันธ์กับเหยื่อสาวคนดังกล่าวแล้วได้ถ่ายคลิปเอาไว้ โดยที่ฝ่ายหญิงไม่รู้ตัว แล้วต่อมาขอยืมเงินหญิงสาวเป็นจำนวน 50,000 บาท แล้วไม่มีเงินให้ จึงใช้คลิปลับขมขู่จะปล่อยแพร่ในโลกโซเชียล

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาลกล่าวว่า ผู้ต้องหารายนี้มีรสนิยมทางเพศที่พิสดาร ชอบอัดคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวเป็นประจำ โดยเหยื่อไม่รู้ตัว และมักจะเก็บคลิปไว้สำหรับข่มขู่เหยื่อ  จากการขยายผลเราพบว่า มีเหยื่อถูกอัดคลิปไว้ขณะมีเพศสัมพันธ์กับคนร้ายจำนวนมาก ตำรวจจะมีการขยายผลให้ถึงที่สุด  ขอเตือนภัยไปยังหญิงสาวทั้งหลายว่า คนเรารู้หน้าไม่รู้ใจ ต้องรู้จักระมัดระวังตน การคบหาดูใจกับใครต้องใช้เวลา ต้องระวังผลกระทบที่อาจตามมาในภายหลัง เช่นผู้ต้องหารายนี้ ใช้การแบล็กเมล์เป็นช่องทางในการข่มขู่ หวังผลประโยชน์ หรือหากประชาชนท่านใดเคยตกเป็นเหยื่อของผู้ต้องหารายนี้มาก่อน ท่านสามารถแจ้งข้อมูลหรือเบาะแส  มาให้เราได้ทาง เพจเฟซบุ๊ก “สืบนครบาล IDMB” ตลอด 24 ชั่วโมง เรายืนยันว่าจะดำเนินการให้ถึงที่สุด “แม้ไม่ใช่คดีอุกฉกรรจ์ แต่หากเป็นเรื่องความเดือดร้อนของประชาชน เราทำทันที” ตามนโยบายของ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล

RELATED ARTICLES