รวบโจรแสบฉก จยย.ไรเดอร์ส่งของ

พล.ต.ต.วรวิทย์ ญาณจินดา ผู้บังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ พ.ต.อ.วสันต์ ธวัชชัยวิรุตษ์ ผู้กำกับการสายตรวจ พ.ต.ท.คงศักดิ์ ศรีโหร รองผู้กำกับการสายตรวจ พ.ต.ท.ไพบูลย์ สอโส รองผู้กำกับการสายตรวจ สั่งการให้พ.ต.ต.ณัฐดนัย บำรุงศรี สารวัตรงานสายตรวจ 2 กองกำกับการสายตรวจ จับกุมนายพงษ์เพชร ไพสาลี อายุ 23 ปี ตามหมายจับศาลอาญามีนบุรีที่ จ.283/2567 ลงวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 ในข้อหา “ร่วมกันลักทรัพย์ใน
เวลากลางคืน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์ โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การ
กระทำความผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม” ได้หน้าบ้านเลขที่ 71/246 ซอยพระยาสุเรนทร์ 35 แขวงและเขตบางชัน กรุงเทพมหานคร

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายลักรถจักรยานยนต์ในละแวกลาดพร้าว สร้างความเดือดร้อนให้ประชาชน กระทั่งพบว่ าผู้ก่อเหตุคือนายพงษ์เพชร ไพสาลี และจากการตรวจสอบว่าเคยก่อเหตุเกี่ยวกับทรัพย์จำนวนหลายครั้ง ในหลายพื้นที่ เช่น ลักรถจักรยานยนต์ งัดตู้เก็บเหรียญเครื่องซักผ้า ก่อนนำกำลังจับกุมอ สอบสวนสารภาพว่า ก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์จริง ก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง ขี่จักรยานยนต์ตระเวนไปตามจุดต่างๆ เป็นแหล่งชุมชน และหากพบที่จอดเสียบกุญแจค้างจะนำใช้วิธีเทิร์นรถคันเก่าและเอาคันใหม่ไป  ก่อนหน้านี้ลักจักรยานยนต์ของเคอรรี่ที่จอดส่งของเสียบกุญแจทิ้งไว้แล้วขโมยไปทั้งรถทั้งของ ไปขายต่อผู้ซื้อผ่านในกลุ่มลับในเฟซบุ๊กที่เป็นกลุ่มเกี่ยวกับซื้อขายรถผิดกฎหมาย ส่วนของก็จะแกะนำไปขาย

RELATED ARTICLES