จับกุมเจ้าของร้านคาราโอเกะ จ.อยุธยา ลอบนำเด็กและบุคคลต่างด้าว ต่ำกว่า18ปีมาขายบริการทางเพศ

วันที่ 7 เม.ย.67 พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผู้บังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ พ.ต.อ.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ ผู้กำกับการ2กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ พ.ต.ท.เกียรติก้อง ทองคำ , พ.ต.ท.พระเนียง พรมมี รองผู้กำกับการ2กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ พ.ต.ท.สุพจน์ ทองมาเอง สารวัตรกองกำกับการ2กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรเสนา เข้าตรวจค้นร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลเจ้าเจ็ด อำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา สามารถจับกุม นาย อนุรักษ์ บุญเลิศ อายุ 42ปี  Miss Sangvane อายุ 35 ปี สัญชาติลาว และบุคคลต่างด้าวสัญชาติลาวอีก 5 คน พร้อมของกลาง ธนบัตรที้ใช้ปฏิบัติการอำพรางเพื่อพิสูจน์ความผิด, ถุงยางอนามัย จำนวน1 ชิ้น, บิลเงินสดค่าอาหารและเครื่องดื่มแอลกอร์ฮอ และค่านั่งดริ๊งก์ของพนักงาน, โทรศัพท์มือถือ จำนวน 2 เครื่อง

พฤติการณ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนทราบว่าร้านคาราโอเกะแห่งนี้ ตั้งอยู่ในพื้นที่ อำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา มีการนำหญิงต่างด้าวชาวลาวอายุต่ำกว่า 18ปีมาให้บริการ โดยแต่งตัววาบหวิว และลักลอบแอบแฝงการค้าประเวณี จึงนำกำลังลงพื้นที่ปิดล้อมตรวจค้นพบ นาย อนุรักษ์ บุญเลิศ อายุ 42ปี  Miss Sangvane อายุ 35 ปี สัญชาติลาวรับเป็นเจ้าของร้าน เจ้าหน้าที่จึงจับกุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมดไว้ได้ดังกล่าว และได้ช่วยเหลือผู้เสียหาย 1 ราย อายุ16 ปี อีกด้วย

เบื้องต้นจึงแจ้งข้อหา นายอนุรักษ์ และ Miss Sangvane สัญชาติลาว  “ ร่วมกันค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบทางเพศในรูปแบบอื่น(รูปแบบให้บริการทางอนาจาร)โดยกระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ยังไม่ถึงสิบแปดปี, ร่วมกันตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต,เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือ ชักพาไปซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม , เป็นเจ้าของกิจการการค้าประเวณี ผู้ดูแลหรือผู้จัดการกิจการการค้าประเวณี หรือเป็นผู้ควบคุมผู้กระทำการค้าประเวณีในสถานการค้าประเวณี  และบุคคลต่างด้าวสัญชาติลาว จำนวน 5 คนว่า “ เป็นบุคคลคนต่างด้าวทํางานโดยไม่มีใบอนุญาตทํางานหรือทํางานนอกเหนือจาก ที่มีสิทธิจะทําได้ และเข้าไปมั่วสุมในสถานการค้าประเวณี เพื่อประโยชน์ในการค้าประเวณีของตนเองหรือผู้อื่น” สอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพ ก่อนนำตัวส่งสถานีตำรวจภูธรเสนา ดำเนินคดีต่อไป

 

RELATED ARTICLES