ตม.สตูล แจกของที่ระลึกพร้อมเชิญชวนเที่ยวเทศกาลสงกรานต์ สร้างรอยยิ้มความสุขแก่นักท่องเที่ยว

วันที่ 13เม.ย.67 ตามนโยบายของ พล.ต.ท.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจตรวจคนเข้าเมือง พล.ต.ต.พันธนะ นุชนารถ รองผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจตรวจคนเข้าเมือง และ พล.ต.ต.ทรงโปรด สิริสุขะ ผู้บังคับการตำรวจตรวจคนเข้าเมือง6 ให้ด่านตรวจคนเข้าเมืองทุกแห่งเตรียมความพร้อมในการให้บริการนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติที่เดินทางเข้าออกประเทศไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ และตรวจสอบบุคคลที่เดินทางเข้าและออกราชอาณาจักรอย่างเข้มงวด

พ.ต.อ.เจริญพงษ์ ขันติโล ผุ้กำการตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดสตูล พ.ต.ท.ระลึก อินทรัศมี, พ.ต.ท.ฉลอง บุญร่วม รองผู้กำกับการตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดสตูล พร้อมเจ้าหน้าที่ ตม.จว.สตูล แต่งกายด้วยชุดไทยย้อนยุคตามสไตล์ออเจ้า เข้าธีมงานเทศกาลวันสงกรานต์ ตรวจเยี่ยมด่านตรวจคนเข้าเมืองควนโดน จว.สตูล พร้อมหน่วยงานที่ปฏิบัติหน้าที่ประจำด่านตรวจ อาทิเช่น ศุลกากร แรงงาน สาธารณสุข ทหาร ร.5 พัน.2 และเจ้าหน้าที่ ตม.ของประเทศมาเลเซีย เข้าร่วมกิจกรรม โดยมีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้าออกเป็นจำนวนมาก โดยมีการเปิดช่องบริการเต็มทุกช่องและจัดเจ้าหน้าที่ ตม.อาสา อำนวยความสะดวกหน้าช่องบริการ โดยใช้เวลาในการตรวจเอกสารตามมาตรฐานเพียงคนละประมาณ 40 วินาที จึงมั่นใจว่านักท่องเที่ยวจะได้รับความสะดวกสบาย

       

พ.ต.อ.เจริญพงษ์ ขันติโล ผกก.ตม.จว.สตูล ยังได้จัดเตรียมชุดของว่างมีขนม น้ำผลไม้ และพวงกุญแจที่ระลึก (ช้างไทย) จำนวน 200 ชุด เพื่อนำมามอบให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้าออกด่านตรวจคนเข้าเมืองควนโดน และมีนักท่องเที่ยวได้ขอถ่ายภาพเจ้าหน้าที่ที่แต่งกายชุดไทยออเจ้า สร้างรอยยิ้มและความประทับใจที่ดีให้นักท่องเที่ยวก่อนเดินทางต่อไป

RELATED ARTICLES