รวบวัยรุ่นปืนโหดยิงอริปมเปิดเพลงแดนซ์เขม่นกันในปั๊มน้ำมัน

 

พล.ต.ต.นิคม เครือนพรัตน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก สั่งการให้ พ.ต.อ.ธัชพงศ์ วงศ์พัฒนานิวาศ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก พ.ต.ท.วรการ กาศเกษม รองผู้กำกับการสืบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ สุดหอม สารวัตรสืบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก นำกำลังจับนายธเนศพล หรืออาร์ม ภู่มุก อายุ 23 ปี ในความผิด ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต  และ พกพาอาวุธ ได้ที่บ้านบ้านเลขที่ 96 หมู่ 4 ตำบลหอกลอง อำเภอพรหมพิราม จังหวัดพิษณุโลก พร้อมตรวจยึด ปืนลูกซองสั้นแบบไทยประดิษฐ์ หักลำ (เบอร์ 12) จำนวน 1 กระบอก

สืบเนื่องจากกลางดึกของวันที่ 16 เมษายน 2567 ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้ปืนยิงกันภายในหน้าปั๊มน้ำมัน ปตท.สาขาบ้านกร่าง อำเภอเมืองพิษณุโลก เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุ
ได้รวบรวมพยานหลักฐานจนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายอภิเดช หรือโจ ภูมรินทร์ และนายธเนศพล หรืออาร์ม ภู่มุก ก่อนตามควบคุมตัวยอมรับว่า ขณะที่อยู่ที่ปั้มน้ำมันมีการเขม่นกันสาเหตุมาจากเปิดเพลงเต้นหลังรถกระบะ ได้ดักรอจังหวะที่ผู้บาดเจ็บออกปั้ม ก่อนที่ใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า ส่วนนายโจน่าใช้ปืนยิงเข้าไปที่ผู้บาดเจ็บ อย่างไรก็ตามหลังจากนี้จะสืบสวนขยายผลเพื่อจับกุมผู้ต้องหาที่เหลือต่อไป

RELATED ARTICLES