รวบแม่โบว์ ลวงเด็กค้ากาม ตรวจสอบประวัติ พบเคยสร้างคอนเทนท์ ให้เด็กนั่งดริ้งในร้านแต่งชุดเนตรนารีเอาใจลูกค้า  

พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผู้บังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ สั่งการ พ.ต.อ.กึกก้อง ดิศวัฒน์ ผู้กำกับการ5กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ พ.ต.ท.เกริก เสนาะสำเนียง รองผู้กำกับการ5กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ พ.ต.ท.อภิชา เทพจันทร์ สารวัตรกองกำกับการ5กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ นำกำลังจับกุม น.ส.สกุลณา อุดมสุข หรือแม่โบว์ อายุ 41 ปี  ข้อหา ค้ามนุษย์โดยเป็นธุระจัดหา ซื้อ ขาย เพื่อเป็นการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี โดยได้กระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่ถึงสิบแปดปี , พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อหากำไรหรือเพื่อการอนาจาร โดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย จับได้ที่ร้านร้านพบรักคาราโอเกะ ตำบลสัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี

สืบเนื่องจากเมื่อปลายปี 2566 ตำรวจ บก.ปคม.ได้ช่วยเหลือ น.ส.นิ (นามสมมุติ) อายุ 17ปี ผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ จากนั้นได้ขยายผลจนทราบว่า น.ส.นิได้ทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟอยู่ที่ร้านร้านหรรษา คาราโอเกะ พื้นที่ตำบลสัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี โดยมี น.ส.สกุลณา หรือแม่โบว์ เป็นเจ้าของร้าน ได้พูดจาหว่านล้อมชักชวนว่า หากต้องการมีรายได้เพิ่มขึ้น สนใจรับงานขายบริการทางเพศให้กับลูกค้าหรือไม่ สุดท้าย น.ส.นิ ยอมตกลงรับงาน น.ส.สกุลณา จึงติดต่อ แนะนำ หาลูกค้าให้ น.ส.นิ ครั้งละ 1,500 บาท โดย น.ส.สกุลณา ได้รับค่านายหน้าครั้งละ 600 บาทส่วน น.ส.นิ ได้เงินค่าตัวครั้งละ 900  บาท เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลอาญาออกหมายจับ กระทั่งทราบว่า น.ส.สกุลณา ได้มาเปิดร้านพบรักคาราโอเกะ ในพื้นที่อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี จึงนำกำลังจับกุมตัวได้ดังกล่าว

สอบสวน น.ส.สกุลณา ให้การรับสารภาพว่า  ตอนมาเปิดร้านพบรักคาราโอเกะ เนื่องจากร้านหรรษา คาราโอเกะนั้นปิดไปแล้ว ช่วงนี้ไม่กล้าเอาเด็กมาลงให้บริการที่ร้าน เนื่องจากตำรวจกวดขันอย่างหนัก จึงไม่สามารถนำเด็กมาลงได้ ก่อนนำตัวส่ง กองกำกับการ5กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ ดำเนินคดี

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ตรวจสอบประวัติคดี พบ น.ส.สกุลณา เคยต้องหาคดีอาญาเกี่ยวกับค้าประเวณี และตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต รวมทั้งยังเคยตกเป็นผู้ต้องหาในฐานความผิด “เป็นตัวการ แต่งเครื่องแบบลูกเสือ หรือประดับ เครื่องหมายลูกเสือโดยไม่มีสิทธิ์ฯ…” เป็นข่าวดังตามสื่อต่างๆ มีการแชร์ภาพ และคลิปวีดีโอให้เด็กนั่งคริ้ง แต่งชุดเนตรนารีสร้างคอนเทนท์ เพื่อดึงดูดลูกค้ามาใช้บริการที่ร้านหรรษาคาราโอเกะ ซึ่งเป็นร้านที่ น.ส.นิ ถูกหลอกมาขายบริการทางเพศด้วย

RELATED ARTICLES