รวบกลางถนน แดนหัวใจระเบิด ลวงเด็กย่ำยี-ถ่ายคลิป-บังคับเสพกัญชา ลั่น “ตำรวจทำอะไรกูไม่ได้”

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล  พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล  สั่งการ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนกองบัญชาการตำรวจนคร พ.ต.อ.วรพจน์ รุ่งกระจ่าง รองผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนกองบัญชาการตำรวจนคร พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผู้กำกับการวิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษกองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล พ.ต.ต.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ สารวัตรกองกำกับการสืบสวนสอบสวน3กองบังคับการสืบสวนสอบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล นำกำลังจับกุม นายอัฐษฎา มินทะยัก หรือแดน (ฉายาหัวใจระเบิด) อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรีที่ จ.352/2567 ลงวันที่ 25 เมษายน 2567 ข้อหา“พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง ผู้ดูแลเพื่อการอนาจารโดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย , นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปเข้าถึงได้” จับกุมได้ที่ ภายใน ซอยจริญสนิทวงศ์ 85 แขวงบางอ้อ เขตบางพลัด กรุงเทพฯ

พฤติการณ์กล่าวคือ วันวาเลนไทน์ปี 2567 ที่ผ่านา นายอัฐษฎา หรือแดนหัวใจระเบิด ได้ล่อลวงเด็กสาวอายุ 17 ปี ไปมีเพศสัมพันธ์ ก่อนที่แอบถ่ายคลิปลับไปเผยแพร่ในโลกโซเชียล เธอกลัวและอับอายนอนร้องไห้ทุกคืนทั้ง ซ้ำส่งข้อความข่มขู่ว่า “อากูเป็นตำรวจ พี่กูเป็นทหาร บ้านกูใหญ่ ตำรวจทำอะไรกูไม่ได้กฏหมายแค่เสียตังค์” หวังจะให้เธอกลับไปมีสัมพันธ์สวาทกับมันอีกครั้ง เธอจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลบางขุนเทียน จนมีการออกหมายจับไว้ ต่อมาเธอได้ขอความช่วยเหลือมาที่เพจสืบนครบาลให้ช่วยติดตามจับกุม เมื่อ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ทราบเรื่องพร้อมวิเคราะห์พฤติกรรมความเลวของคนร้ายรายนี้ เชื่อว่าอาจจะก่อเหตุกับเหยื่อรายอื่นๆอีก จึงส่งชุด “สารวัตรแจ๊ะ” ออกไล่ล่าใช้เวลากว่า 18 ชั่วโมงจนพบเบาะแสว่าคนร้ายจะมั่วสุมเสพกัญชากับพลพรรคสายเขียว ย่านจรัญสนิทวงศ์ กทม. กระทั่งพบตัวคนร้ายขับรถจักรยานยนต์ออกมาจากซอยดังกล่าว “คนนี้แหละค่ะ” เสียงจากผู้เสียหายยืนยัน ชุดสืบสวนขับขี่ไล่ล่าไปถึงบริเวณ ซอยจรัญสนิทวงศ์ 85 เกิดไหวตัวทัน หักหัวกลับรถกะทันหันเพื่อหลบหนี สารวัตรแจ๊ะ สั่งชุดสืบสวนเข้าชาร์จจับกุมตัวกลางถนนทันที

 

“เหมือนมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์นำพา” สืบสวนขยายผลเข้าตรวจค้นบ้านพักนายแดนหัวใจระเบิด ทำให้ชุดสืบสวนพบ เด็กสาววัย 14 ปี ที่ถูกคนร้ายล่อลวงมา ซึ่งเมื่อชุดสืบสวนตรวจสอบพบว่า Miss Call ในโทรศัพท์ของเด็กสาววัย 14 ปี เกือบ 100 สาย ชุดสืบสวนรีบติดต่อไปยังผู้ปกครองของเด็กสาวทำให้ทราบว่า เด็กสาวรายนี้เธอหลบหนีออกจากบ้านมาตั้งแต่วันสงกรานต์ปี 67 ยังพบอีกว่าคนร้ายได้ถ่ายคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กับเด็กสาวไว้จำนวนมาก พร้อมแชทสนทนาเพื่อขายคลิปลับเหล่านี้ และยังบังคับให้เสพกัญชาอีกด้วย

สอบสวน นายอัฐษฎา หรือแดนหัวใจระเบิด ให้การรับสารภาพว่า ตนได้คบกับผู้เสียหายในคดีนี้ อายุ 17 ปีได้ประมาณ 9 เดือน ก็ไปมาหาสู่รักกันปกติ จนตนเกิดนอกใจผู้เสียหาย ไปมีสัมพันธ์กับผู้หญิงอีกคนหนึ่งและจับได้ ผู้เสียหายจึงขอเลิกกับตน แต่ด้วยความรักไม่อยากเลิกคบ จึงขู่กับผู้เสียหายว่า “ถ้ามึงไม่กลับมา กูจะเอารูปโป๊และคลิปโป๊ของมึงไปโพสต์ในทวิตเตอร์ และในเฟซบุ๊ก” แต่ผู้เสียหายไม่ยอมกลับมาคืนดีด้วย ทำให้ตนโกรธมาก จึงเอารูปโป๊ของผู้เสียหายไปโพสต์ในคอมเมนท์เฟซบุ๊กของผู้เสียหาย ต่อมาทราบข่าวว่าถูกแจ้งความดำเนินคดี ตนได้ไปแชทผู้เสียหายว่า “กูไม่กลัว ตำรวจทำอะไรกูไม่ได้หรอก อากูเป็นตำรวจ พี่กูก็เป็นทหาร อย่างมากก็แค่เสียเงิน กูไม่อยากให้เงินผู้หญิงที่เคยโดยข่มขืนแบบมึง” จากนั้นผู้เสียหายจึงดำเนินคดีตามกฎหมาย แต่ตนก็ยังไปเยาะเย้ยผู้เสียหายอีกว่า “ตำรวจจับกูไม่ได้หรอก กูไม่อยู่บ้านยังไงตำรวจก็หากูไม่เจอ” ตอนนั้นตนยอมรับว่า ทำไปพูดไปเพราะความโกรธและความคึกคะนอง ไม่มีญาติเป็นตำรวจหรือทหารแต่อย่างใด นายแดนหัวใจระเบิด ให้การต่อว่า ส่วนเด็กสาวที่เจ้าหน้าที่พบที่บ้านพักนั้น ผู้หญิงคนดังกล่าวเป็นแฟนใหม่ของตน เพิ่งเจอกันเมื่อสงกรานต์ที่ผ่านมา จากนั้นได้คบหากันเป็นแฟนกันโดยที่พ่อแม่ผู้ปกครองของแฟนตนไม่ทราบ โดยให้แฟนใหม่ของตนโกหกที่บ้านว่า ปิดเทอมขอไปเที่ยวเล่นบ้านเพื่อนผู้หญิง จากนั้นจึงมาอยู่กินกับตนเรื่อยมาตั้งแต่หลังสงกรานต์ ก่อนนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลบางขุนเทียน เพื่อดำเนินคดี ด้าน พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. กล่าวว่า พฤติกรรมของคนร้ายถือว่าไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย ท้าทายอวดอ้าง ถือเป็นภัยต่อเด็กและเยาวชนอย่างยิ่ง ตัวเค้าไม่รู้ด้วยซ้ำว่าการกระทำเช่นนี้นั้นสร้างบาดแผลในจิตใจเด็กเพียงใด การแบล็กเมลล์เปิดคลิปลับของเด็กสาวลักษณะนี้มันแทบจะทำให้เหยื่อสาวตายทั้งเป็นได้เลย ยิ่งกว่านั้นชุดจับกุมยังไปพบว่าปัจจุบันยังอยู่กินอาศัยกับเด็กสาววัยเพียง 14 ขวบ ซึ่งไร้เดียงสามาก ถูกล่อลวงจนกระทั่งแม้แต่ตอนจับกุมเค้ายังพูดปกป้องตัวคนร้ายเด็กไม่ว่าอย่างไรก็คือเด็ก ความไม่เข้าใจในเรื่องของความรัก มันจึงต้องมีกฏหมายที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อคุ้มครองให้กับเด็กเหล่านี้

พล.ต.ต.ธีรเดช กล่าวต่อว่า เพื่อมิให้เหล่าชายโฉดใช้ความไร้เดียงสาของเด็กมาสนองตัณหาของตัวเอง และทำลายอนาคตของเด็ก จึงขอประชาสัมพันธ์ไปยังผู้ปกครองทั้งหลาย โปรดเพิ่มความใส่ใจในตัวบุตรหลานของท่าน อย่าไว้วางใจและคลาดสายตา แม้แต่กระทั่งคนใกล้ชิด ซึ่งหากผู้ใดมีเบาะแสการกระทำความผิด โปรดแจ้งข้อมูลมาที่เพจ “สืบนครบาล IDMB” เรามีเจ้าหน้าที่พร้อมตลอด 24 ชั่วโมง เพราะแม้ไม่ใช่คดีอุกฉกรรจ์ แต่หากเป็นเรื่องความเดือดร้อนของประชาชน เราทำทันที ตามนโยบายของพล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รักษาการ ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น.

RELATED ARTICLES