สืบนครบาลจับกุมหนุ่ม ตามง้ออดีตแฟนไม่สำเร็จ ก่อนทำร้ายร่างกาย ขี่รถจยย.ชน

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล  พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล  พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ สระทองออย รองผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล พ.ต.อ.วิชิต  ถิรขจรวงศ์ ผู้กำกับการสืบสวนสอบสวน1กองบังคับการสืบสวนสอบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล พ.ต.ท.พีรบูรณ์ แก้วดู, พ.ต.ท.เอกศิษฐ์ วรกิตติ์ฐากรณ์ รองผู้กำกับการสืบสวนสอบสวน1กองบังคับการสืบสวนสอบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล พ.ต.ต.พิสิทธิ์ เตชะ สารวัตรกองกำกับการสืบสวนสอบสวน1กองบังคับการสืบสวนสอบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล นำกำลังชุดปฎิบัติการที่ 1 เข้าจับกุม นายนพฤทธิ์ หาญอุสาหกิจ อายุ 24 ปี ชาวจังหวัดนราธิวาส ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 1150/2567 ลงวันที่ 19 มีนาคม 2567  ข้อหา“บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน, ทำร้ายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่นนั้น” จับกุมได้ที่เพิกพักไม่มีเลขที่ภายในซอยโกสุมร่วมใจ 43 แขวงดอนเมือง

เนื่องจากช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา นายนพฤทธิ์ ผู้ต้องหา ซึงเป็นอดีตแฟนหนุ่มของผู้เสียหาย ได้เข้าไปหาเธอเพื่อจะง้อขอคืนดี แต่ผู้เสียหายไม่ยอมคืนดี จึงลงมือทำร้ายร่ายกายแล้วหลบหนี ไม่พอแค่นั้นวันที่ 21 ก.พ.67 อดีตแฟนหนุ่มพบเห็นเธอขับขี่รถจักรยานยนต์บนถนนเส้นแจ้งวัฒนะ ยังได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ขี่มาชนรถจักรยานยนต์ของเธอจนล้มลง จนเธอทนพฤติกรรมของอดีตแฟนหนุ่มไม่ไหว เข้าแจ้งความไวที่ สถานีตำรวจนครบาลทุ่งสองห้อง จนมีการออกหมายจับไว้ กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้พบเห็น นายนพฤทธิ์ฯ อยู่ภายในบริเวณเพิกพักไม่มีเลขที่ท้ายซอยโกสุมรวมใจ 43 แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร จึงติดตามจับกุมได้ดังกล่าว

สอบสวน นายนพฤทธิ์ อดีตแฟนหนุ่ม ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่า เคยคบหากับแฟนสาวประมาณ 1 ปี หลังจากนั้นได้ขอเลิกรากับตน และไปมีแฟนใหม่ ทำให้ตนเสียใจและเกิดอาการหึงหวง จึงก่อเหตุดังกล่าวขึ้น  ก่อนที่เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจะควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลทุ่งสองห้องดำเนินคดี  ภายหลังการจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการพูดคุยปรับทัศนคติ แนวคิด และให้คำแนะนำแนวทางการปฏิบัติตน ซึ่งนายนพฤทธิ์ ได้เข้าใจและรับทราบพร้อม “ให้คำมั่นสัญญา” กับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมและสาบานตนต่อพระพุทธรูป ที่กองกำกับการสืบสวน1กองบังคับการสืบสวนสอบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล “ว่าจะไม่กลับไปยุ่งเกี่ยวและตามรังความผู้เสียหายอีก”

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล กล่าวว่า ความรักที่มีรูปแบบผิดวิธี ในลักษณะตามราวีผู้เสียหายนอกจากเป็นการสร้างความเดือดร้อนให้กับที่ผู้หญิงในการดำเนินชีวิตแล้ว ยังมีความผิดตามกฎหมาย และมีโทษทางอาญาอีกด้วย

RELATED ARTICLES