สืบมักกะสัน บุกจับนักค้ายาย่านห้วยขวาง ขยายผลค้นคอนโดพบยาเสพติดอื่อ!

ล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล  พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล พล.ต.ต.อัฏธพร วงศ์ศิริปรีดา ผู้บังคับการตำรวจนครบาล1 กองบัญชาการตำรวจนครบาล สั่งการให้ พ.ต.อ.อุรัมพร ขุนเดชสัมฤทธิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลมักกะสัน พ.ต.ท.ธนาธิป จิตราคนี รองผู้กำกับการสืบสวนสถานีตำรวจนครบาลมักกะสัน ว่าที่ พ.ต.ท.จาตุรงค์ ติดนนท์ สารวัตรฝ่ายสืบสวนสถานีตำรวจนครบาลมักกะสัน นำกำเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน เข้าจับกุม นายชิดชนก ไม้สนธิ์ หรือมิ้ว  อายุ 40 ปี พร้อมของกลาง วัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทประเภท 2 (เคตามีน) ชนิด เกร็ดสีขาว บรรจุในถุงใบชา สีเขียว น้ำหนักจำนวน 1 กิโลกรัม 43 กรัม, วัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประเภท 2 (เคตามีน) ชนิดผงสีขาว บรรจุอยู่ในถุงพสาสติกชนิดรูดปิด-เปิด น้ำหนัก รวม 41 กรัม, วัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทประเภท 2 (เคตามีน) ชนิดน้ำ จำนวน 5 ขวด, ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ชนิดเกร็ดสีขาวใส บรรจุอยู่ในถุงพสาติกใสชนิดรูดปิด-เปิด รวมน้ำหนัก 514 กรัม, ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 3,980 เม็ด, ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาอีหรือ MDMA หรือเอ็กซ์หรือเมทแอมเฟตามีน) บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส รวมน้ำหนัก 100 กรัม, ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาอี) ชนิดเม็ดสีหลากหลายแบบ บรรจุอยู่ในถุงพสาติกใสชนิดรูดปิด-เปิด รวมจำนวน 348 เม็ด, วัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประเภท 2 (ไฟว์ไฟว์) รวม จำนวน 190 เม็ด, ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (แอ็ปปี้วอเตอร์) ชนิดเกร็ดสีขาวบรรจุอยู่ในซอง รวมจำนวน 8 ซอง, ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (แฮ็ปปี้วอเตอร์) ชนิดน้ำ จำนวน 13 ขวด จับกุมได้ที่คอนโดทีซีกรีน อาคาร A แขวง ห้วยขวาง เขตห้วยขวาง ต่อเนื่อง คอนโด Metro Luxe รัชดา แขวงดินแดง เขตห้วยขวาง กรุงเทพ

พฤติการณ์ในคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับว่าจะมีชายไทย จะมาส่งยาเสพติดที่คอนโดทีซีกรีน อาคาร A แขวง ห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพ จึงวางกำลังซุ่มอยู่บริเวณโดยรอบบริเวณ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมพบผู้ต้องสงสัย ได้ขับจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า มาจอดที่ลานจอดรถ คอนโดดังกล่าว จึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจขอทำการตรวจค้น พบของกลางเป็น เคตามีนชนิดเกร็ดสีขาว จำนวน 1 กิโลกรัม ,ยาบ้าเม็ดสีส้มกลมแบน จำนวน 2,020 เม็ด ,ยาอีหรือ MDMA จำนวน 100 กรัม เจ้าหน่าที่ชุดจับกุมได้ขยายผลตรวจค้นที่ห้องพักของผู้ต้องหา ที่ คอนโด Metro Luxe รัชดา ถนน รัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ ยังพบยาเสพติดจำนวนมาก ตามรายการของกลางข้างต้น

เบื้องต้นจึงแจ้งข้อหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์,ยาบ้า)ไว้ในความครอบครองเพื่อการค้าโดยไม่ได้รับอนุญาต, มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาอี)ไว้ในความครอบครองเพื่อการค้าโดยไม่ได้รับอนุญาต, มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาอีหรือ MDMA หรือเอ็กซ์หรือเมทแอมเฟตามีน), มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (แอปปี้วอเตอร์)ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (แอปปี้วอเตอร์ชนิดน้ำ)ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, มีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประเภท 2 (เคตามีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อการค้าโดยไม่ได้รับอนุญาต, มีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประเภท 2 (ไฟว์ไฟว์) ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตก่อนควบคุมตัวพร้อมของกลางทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลมักกะสันดำเนินคดี

พ.ต.อ.อุรัมพร กล่าวว่า เรียนพี่น้องประชาชนว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงปฏิบัติหน้าที่ในการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมอย่างเคร่งครัด พบเห็นหรือมีเบาะแสเกี่ยวกับการกระทำความผิด หรือสิ่งของผิดกฎหมาย ในพื้นที่หรือในโซเชียลมีเดีย โปรดแจ้งสายด่วน 191 หรือสถานีตำรวจท้องที่

RELATED ARTICLES