เน็ตไอดอล “บี้เดอะสกา” ช่วยทำคลิปตำรวจ รณรงค์เล่นน้ำสงกรานต์

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่สถานีตำรวจนครบาลสุทธิสาร ตรวจความพร้อมโครงการ “ประชารัฐร่วมใจดูแลความปลอดภัยบ้านประชาชน ช่วงเทศกาลสงกรานต์” ปี 2561 โดยมี พล.ต.ต.ภาณุรัตน์ หลักบุญ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และ พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 ร่วมตรวจเยี่ยม

ภายหลัง เดินทางลงพื้นที่เยี่ยมบ้าน บี้เดอะสกา-กฤษณ์ บุญญะ นักสร้างวีดีโอบนยูทูป เน็ตไอดอลชื่อดัง พร้อมกับรับมอบคลิปวีดีโอ รณรงค์การเล่นน้ำให้เหมาะสมนักสร้างวีดีโอบนยูทูป ในเรื่องเมาสุรายกพวกตีกัน หรือ ทำอนาจาร การแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม เพราะในเทศกาลสงกรานต์ทุกปี จะมีพฤติกรรมวัยรุ่นเมาสุรา ยกพวกตีกัน การแต่งกายไม่เหมาะสม ก่อให้เกิดปัญหาอนาจาร มีการตรวจตู้แดงด้วยระบบ QR Code

บี้เดอะสกา ได้เชิญชวนประชาชนเข้าโครงการฝากบ้าน และเล่นสงกรานต์ปลอดภัย อนุรักษ์ประเพณีไทย และได้รดน้ำดำหัวขอพรจากคณะรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ กล่าว เน้นย้ำ การเล่นน้ำสงกรานต์ให้เหมาะสม โดยเฉพาะในเรื่องเมาสุรายกพวกตีกัน หรือ ทำอนาจาร การแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ต้องพึ่งระวัง เพราะในเทศกาลสงกรานต์ทุกปี จะมีพฤติกรรมวัยรุ่นเมาสุรา ยกพวกตีกัน การแต่งกายไม่เหมาะสม ก่อให้เกิดปัญหาอนาจาร ในปีนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้มงวดเรื่องนี้เป็นพิเศษ จึงเตือนผู้จะเล่นน้ำสงกรานต์ ต้องปฏิบัติตนให้เหมาะสมกับประเพณีวัฒนธรรมไทย

 

RELATED ARTICLES