บิ๊กแป๊ะเปิดบอลการกุศลชมรมคนกรุงเทพ

ที่่สนามภูติอนันต์ 2 บางนา  กรุงเทพมหานคร พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอลการกุศลชุมชนคนกรุงเทพพร้อมด้วย ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ  นายคำรณ บำรุงรักษ์ อดีตสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร และอดีตรองประธานสภากรุงงเทพมหานคร นายดนัย รอดจากไร้ มีนายจำลอง ท้วมเจริญ เป็นประธานจัดการแข่งขัน นำคณะต้อนรับ ประกอบด้วย นายพจน์ ลักษณสมพงศ์ นายชลิตรัตน์ จันทรุเบกษา นายอมรเทพ ชัยประภา รวมทั้ง นักฟุตบอลที่เข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 24 ทีม และผู้สนับสนุนการจัดการแข่งขัน

พล.ต.อ.จักรทิพย์กล่าวตอนหนึ่งว่า รู้สึกมีความยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้มาเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอลการกุศลชุมชนคนกรุงเทพ กีฬาฟุตบอลเป็นกิจกรรมหนึ่งที่ เสริมสร้างสุขภาพพลานามัย รวมทั้งทำให้ผ่อนคลาย ความเครียดจากการทำงาน  ที่สำคัญคือ ช่วยสร้างความสัมพันธ์และความสามัคคีต่อกันในหมู่คณะได้เป็นอย่างดี ต้องขอชื่นชมทีมจัดการการแข่งขัน  คณะทำงาน และผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่าย ที่ได้ร่วมกันปฏิบัติตาม กฎระเบียบเกี่ยวกับมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิค-19 อย่างเคร่งครัด ในการแข่งขัน ขอให้นักกีฬาฟุตบอล เล่นกันอย่างมีขอบเขต รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย มีน้ำใจนักกีฬา คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้เล่นเป็นสำคัญ

ส่วนนายจำลอง ท้วมเจริญ ประธานจัดการแข่งขันกล่าวขอขอบคุณอดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติที่ให้เกียรติมาเป็นประธานพิธีเปิดการแข่งขัน สำหรับการจัดกิจกรรมการกุศลจัดเป็นประจำทุกสัปดาห์ จุดมุ่งหมายเพื่อนำรายได้ไปมอบให้น้องๆ นักเรียน โรงเรียนอนุบาลปางมะค่า ตำบลปางมะค่า อำเภอขาณุลักษบุรี จังหวัดกำแพงเพชร

RELATED ARTICLES