โปลิศเทโรเปิดตัวพร้อมสู้ศึกไทยลีกฤดูกาลใหม่

 

ที่โรงภาพยนตร์ ซัมซุง แอลอีดี เมเจอร์ พารากอนซีนีเพล็กซ์ ชั้น 6 ห้างสยามพารากอน มังกรโล่เงิน สโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี เปิดตัวสโมสรสำหรับทำศึกไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 ภายใต้คอนเสปการเฉลิมฉลองครบรอบ 30ปีของสโมสร พร้อมเปิดตัวนักฟุตบอล  ชุดแข่งขันประจำฤดูกาลนี้ และคำขวัญประจำทีมในฤดูกาลนี้ว่า  together forever  สื่อให้เห็นถึงความผูกพันธ์ระหว่างสโมสรและแฟนฟุตบอลที่มีให้กันตลอดไป

นอกจากนี้ในงานยังมีการพูดคุยกับ 4 ผู้บริหารของทีมโปลิศเทโร นำโดย พล.ต.ต. รุ่งโรจน์ ฐากูรปุณยสิริ ผู้อำนวยการสโมสร  มาดามอ้อ นฬาพร ไชยนิน รองประธานสโมสร ฝ่ายดูแลสิทธิประโยชน์และหารายได้  ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม และ โค้ชอ้น รังสรรค์ วิวัฒยชัยโชค หัวหน้าผู้ฝึกสอนประจำทีม มี พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางไปร่วมงานด้วย 

พล.ต.ต. รุ่งโรจน์ ฐากูรปุณยสิริ ผู้อำนวยการสโมสร กล่าวว่า  หลังจากที่ในปี2017 สโมสรตำรวจ นำโดย  พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา เข้ามาร่วมมือกับทางเทโรโดยคุณไบรอัน แอล มาร์คาร์  จับมือกันสร้างทีมโปลิศเทโร ขึ้นมา  มีจุดมุ่งหมายในการพัฒนาฟุตบอลไทย และให้โอกาสเด็กและเยาวชน  เห็นได้ว่ าสโมสรของเราได้สร้างเยาวชนขึ้นมาหลายต่อหลายคน และต้องการสร้างรากฐานที่ดีให้กับฟุตบอลไทย  ตั้งเป้าว่าจะให้สโมสรโปลิศเทโรเอฟซี มีความเป็นมืออาชีพ ทั้งผลงานในสนาม และการจัดการนอกสนาม  ต้องขอขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่เชียร์และให้กำลังใจพวกเรามาโดยตลอด อย่างเช่นคำขวัญของทีมในปีนี้ที่ว่า together forever เพราะไม่ว่าพวกเราจะผลงานเป็นอย่างไร จะพลาดท่าตกชั้นไป ก็ได้แรงเชียร์แรงใจจากแฟนบอลทำให้เราสู้และกลับมาลีกสูงสุดได้ภายในปีเดียว  ถือว่าเป็นพลังที่ดีในการทำทีมฟุตบอล เพราะเสียงเชียร์จากแฟนๆเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ต้องขอบคุณจริงๆที่แฟนทุกคนอยู่กับเราไม่ว่าจะในสถานการณ์ใดๆ และทางผู้บริหารก็ตั้งใจจริงๆที่จะทำให้แฟนบอลทุกคนมีความสุขในการเชียร์ฟุตบอลมากที่สุด 

ส่วน “มาดามอ้อ” นฬาพร ไชยนิน รองประธานสโมสรโปลิศ เทโร เอฟชี ฝ่ายดูแลสิทธิประโยชน์และหารายได้  กล่าวถึงบทบาทหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายว่า การได้เข้ามาทำงานกับทีมสโมสรฟุตบอลในปีที่ผ่านมา ทำให้เราเข้าถึงความเป็นฟุตบอลไทยอย่างแท้จริง จากที่เคยเป็นแค่กองเชียร์อย่างเดียว และเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่รักและหลงใหลในกีฬาฟุตบอล   สู่แนวทางการ บริหารพัฒนาวงการฟุตบอลไทย  เรายังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์การสื่อสารที่ดีด้านกีฬาและ ความเป็นโปลิศเทโร เอฟซี สโมสรฟุตบอลของเร มีมุมมองการทำทีมที่เปลี่ยนไปไม่ใช่เพียงแค่การวาง Performance ของในสนามเพียงอย่างเดียวแต่ Performance นอกสนามในเรื่องของการสร้างแบรนด์  สร้างนักเตะ การบริหารจัดการ การเพิ่มฐานแฟนคลับ ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ต้องให้ความสำคัญ 

ด้าน “บิ๊กแมน” ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมบอกว่า ปีนี้ถือเป็นปีที่ดี เพราะเป็นปีแห่งการเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปี ของสโมสร  ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา หลังบ้านของทีมก็ทำงานกันอย่างหนัก ทั้งในเรื่องผู้เล่นที่จะเข้ามา รวมถึงการวางแผนประชาสัมพันธ์ทีม การหารายได้เข้าสโมสร เนื่องจากก็ต้องยอมรับว่า ตลอด2-3ปีหลังมานี้ในสถานการณ์โควิด สโมสรโปลิศเทโรได้รับผลกระทบมากเหมือนกัน แต่ก็ดีที่เรามีทีมงานที่เก่ง และช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ทำให้ผ่านวิกฤติมาได้  ปีนี้ก็จะมีกิจกรรมให้แฟนบอลมีส่วนร่วมกับทีมมากมาย รวมถึงผลงานในสนามก็จะดีขึ้นแน่นอน 

ขณะที่  “โค้ชอ้น” รังสรรค์ วิวัฒนชัยโชค หัวหน้าผู้ฝึกสอน ยืนยันว่า ปีนี้สภาพทีมถือว่าดีกว่าปีที่แล้วครับ ในเรื่องของตัวผู้เล่นและการเตรียมความพร้อม แม้ว่าเรามีงบประมาณที่จำกัด แต่ก็เสริมทัพได้ถูกจุดและได้อย่างเต็มที่ ส่วนเป้าหมายในปีนี้ ก็อยากพาทีมอยู่โซนบนของตาราง ไม่อยากพาทีมมาลุ้นหนีตกชั้นแบบหลายๆปีที่ผ่านมาแล้ว ส่วนในบอลถ้วยก็อยากจะทำผลงานให้ดีที่สุด และก็เชื่อว่า โปลิศเทโร จะเป็นทีมม้ามึดที่มีโอกาสลุ้นในบอลถ้วยอย่างแน่นอน

ส่วนชุดแข่งขันของสโมสรโปลิศเทโรในปีนี้ ประกอบไปด้วย ชุดเหย้า สีแดง ชุดเยือน สีขาวและสีเหลือง โดยแต่ละชุดได้ใส่กิมมิคสีทองเข้าไปเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปีของสโมสร  ภายในงานก็ได้เปิดให้แฟนฟุตบอลที่เดินทางไปร่วมงานแถลงข่าวได้พรีออเดอร์กันอีกด้วย ส่วนแฟนบอลท่านใดที่พลาดการเข้าร่วมงานก็ติดตามรายละเอียดการขายชุดแข่งได้ผ่านทาง แฟนเพจ POLICE TERO FC

โปรแกรมการแข่งขันของสโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี นัดเปิดสนาม จะยกพลบุกไปเยือน ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่สนาม ลีโอ เชียงราย สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม 2565 เวลา 18.00 น.

 

RELATED ARTICLES