รองต่อศักดิ์ลงพื้นที่เยี่ยมจุดตรวจยาเสพติดด่านแม่พริก


พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พล.ต.ต.สิทธิชัย โล่กันภัย รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รองผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี เดินทางไปยังจุดตรวจยาเสพติด สถานีตำรวจภูธรอำเภอแม่พริก จังหวัดลำปาง เป็นตัวแทนพล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัทร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ตรวจเยี่ยมและนำสิ่งของมาบำรุงขวัญตำรวจมี่ปฎิบัติหน้าที่ตรวจสกัดกั้นยาเสพติด และอำนวยความสะดวกให้กับประขาขนที่เดินทางท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยมี พล.ต.ต.วรพงศ์ คำลือ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 5 พล.ต.ต.มงคล  สัมภวะผล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง พ.ต.อ.นพดล ใบเรือ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแม่พริก นำข้าราชการตำรวจในสังกัดตั้งแถวรายงานผลการปฏิบัติและรับฟังนโยบายการทำงาน

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้มอบโล่พิทักษ์สันติราษฎร์ เงินบำรุงขวัญ และวัตถุมงคลเหรียญรุ่น”มหาบารมีต่อทรัพย์ 91 ของหลวงปู่ครูบาเสน เขมจาโร วัดผาปังหลวง จังหวัดลำปางให้ข้าราชการตำรวจโรงพักแม่พริกเป็นขวัญและกำลังใจในการปฎิบัติหน้าที่ พร้อมกล่าวว่า จุดตรวจยาเสพติดแม่พริก เป็นจุดตรวจถาวรที่มีความสำคัญในการสกัดกั้นยาเสพติด สิ่งของผิดกฎหมาย และแรงงานต่างด้าวหลบหนีเข้าเมือง ที่ผ่านมาสามารถสกัดกั้นการลำเลียงยาเสพติดคดีสำคัญได้จำนวนมาก ส่วนใหญ่เป็นความสามารถด้านการข่าวและไหวพริบการตั้งของสังเกตของตำรวจ เป็นเรื่องที่น่าชื่นชม

นอกจากนี้ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ พร้อมคณะยังได้เดินทางมาจากจุดเอ็กซ์เรย์ยาเสพติด แม่พริกฟังบรรยายการสรุปสถานการยาเสพติดในภาคเหนือที่ขบวนการลักลอบขนยาเสพติดในปัจจุบันมีการพัฒนาและปรับเปลี่ยนรูปแบบในการลักลอบขนยาเสพติดมากับพาหนะขนสินค้าการเกษตร และรถบรรทุกสินค้าขนาดใหญ่ ได้เน้นย้ำให้ พล.ต.ต.วรพงศ์ คำลือ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 5 สืบสวนหาข่าวและวิเคราะห์เครือข่ายยาเสพติ เพื่อนำไปสู่การปราบปรามยาเสพติดให้หมดไปจากประเทศไทย

RELATED ARTICLES