สืบนครบาลอาเขยหื่นตุ๋ยหลานสาวนาน 4 ปี

 

“หนูพึ่งมารู้ว่ามันคือการถูกข่มขืน ทำกับหนูหลายครั้งตั้งแต่หนู 7 ขวบ” คำพูดอันแสนบริสุทธิ์ของเด็กหญิงวัยเพียง 11 ปี ที่บอกเล่าเหตุการณ์สุดเลวร้ายให้กับมารดาของตัวเองฟัง เธอถูกอาเขยตัวเองข่มขืนกระทำชำเราทางทวารหนักหลายต่อหลายครั้งตั้งแต่อายุ 7 ขวบ พึ่งจะมาเข้าใจเมื่อตอนอายุ 11 ปี ความบอบช้ำทางจิตใจไม่เพียงเกิดขึ้นกับตัวเด็กหญิง แต่ส่งผลไปถึงมารดาของเด็กหญิงที่ต้องทนขมขื่นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทุกวันที่เห็นบุตรสาว ตัดสินใจหอบเอกสารหาที่พึ่งสุดท้าย “สืบนครบาล” ทำให้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาลยกเลิกทุกภารกิจส่งชุดพระกาฬล่าเดนนรกรายนี้ จนกระทั่งจับกุมตัวได้หลังวิ่งหนีเจ้าหน้าที่เข้าไปซ่อนตัวในป่ากก เจ้าตัวพูดด้วยน้ำเสียงเรียบเฉย “ผมไม่ได้ทำ ถ้าแจ้งตั้งแต่อายุ 7 ขวบ ผมยอมรับไปแล้ว“

ทั้งนี้ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล พ.ต.อ.นิวัฒน์ พึ่งอุทัยศรี รองผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผู้กำกับการวิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล พ.ต.ท.มาโนชย์ ทองแก้ว รองผู้กำกับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล 5  พ.ต.ต.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ สารวัตรกองกำกับการสืบสวน 3 กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล พ.ต.ต.วศิน อินทร์แก้ว สารวัตรฝ่ายอำนวยการกองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล ร.ต.อ.ศิวัช ยังอุ่น รองสารวัตรกองกำกับการสืบสวน 4 กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล  ร.ต.อ.วรภัทร แสงเทียนประไพร รองสารวัตรกองกำกับการสืบสวน 2 กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 2  ร.ต.อ.พลวัต นาคถมยา รองสารวัตรกองกำกับการสืบสวน 1 กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล    ร.ต.ท.ณัฐวุฒิ อันชูฤทธิ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สถานีตำรวจนครบาลดินแดง  ร.ต.ท.อนันตชัย สัจจพงษ์ รองสารวัตรฝ่ายอำนวยการ 2 กองบังคับการอำนวยการ สำนักงานเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร กับพวกออกติดตาม

กระทั่งจับกุมตัวนายอิทธิพร โชติธนาภา อายุ 40 ปี หรือ “เอ ห้วยศาลา” อยู่บ้านเลขที่ 99 หมู่ 12 ตำบลหนองบัวโคก อำเภอปลายมาศ จังหวัดบุรีรัมย์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญามีนบุรีที่ จ.24/2567 ลงวันที่ 8 มกราคม 2567 ข้อหา “กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสามปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้เด็กนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น , พาบุคคลอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม , กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม , หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นหรือกระทำด้วยประการใดๆให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และให้ผู้อื่นนั้นกระทำการใดให้แก่ผู้กระทำหรือบุคคลอื่น , พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร” ได้ที่ บริเวณหลังบ้านไม่มีเลขที่ ซอยหมู่บ้านบัวงาม แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร

พฤติการณ์กล่าวคือ ตั้งแต่ประมาณปลายปี 2562 ผู้ต้องหาเป็นอาเขยของเด็กหญิงผู้เสียหาย พักอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกัร พอตกช่วงค่ำได้ล่อลวงให้เข้าไปดูการ์ตูนในห้องล็อกประตูจับแก้ผ้าลูบคลำก่อนจะลงมือข่มขืนทางประตูหลังทุกครั้ง เด็กนำความเล่าให้มารดาพาเข้าแจ้งความแจ้งความติดตามตัว แต่งานนี้สุดหินเพราผู้ต้องหาเผ่นหนีไปตั้งแต่ฝ่ายเด็กหญิงผู้เสียหายเข้าแจ้งควา เบาะแสสุดแสนจะเลือนรางแต่ไม่สู้ความพยายาม กระทั่งได้เบาะแสว่าคนร้ายกำลังมีความสัมพันธ์เป็นมือที่สามกับสาวโรงงานย่านอ่อนนุช ตำรวจนำกำลังลงพื้นที่กว่า 1 สัปดาห์ ยังไร้เงาคนร้าย เสมือนฟ้ามีตา ระหว่างชุดสืบสวนนั่งรับประทานอาหารในละแวกอ่อนนุช คนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาหน้าไปดื้อ ๆ กว่า 1 สัปดาห์ที่ชุดสืบสวนได้เพียงมองภาพถ่ายคนร้าย ครั้งนี้ได้พบตัวเป็นๆครั้งแรก ทุกคนวางจานข้าวกระโดดขึ้นรถควบตามไปถึงแหล่งกบดานคนร้ายที่อู่ซ่อมรถแห่งหนึ่งหมู่บ้านบัวงาม ซอยอ่อนนุช 39 ปิดล้อมล็อกตัวได้ในป่ากกหลังพยายามหลบหนี

ในชั้นจับกุม นายวรงค์ฤทธิ์ปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ไม่ยอมรับข้อหาที่ถูกแจ้ง อ้างว่า ถ้าหากตัวเด็กไปแจ้งตั้งแต่อายุ 7 ขวบ ตอนนั้นคงยอมรับไปแล้ว แต่ตอนนี้ในบ้านที่เด็กอยู่ก็อยู่กันตั้งหลายคน อีกทั้งถ้าเด็กถูกกระทำทั้งทางอวัยวะเพศ หรือทางทวารหนักจะต้องร้องหรือเดินโซซัดโซเซแล้ว ไม่มีหลักฐานใดๆมาถึงตน และบอกว่าที่หลบหนีเจ้าหน้าที่เพราะว่าคดีแบบนี้เจ้าหน้าที่จะเชื่อเด็กมากกว่าตนเอง ยืนยันว่าไม่ได้ไปก่อเหตุแบบนี้กับคนอื่นๆอีก ถ้ามีจะแจ้งความก็ไปเอาหลักฐานมา

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาลกล่าวว่า คดีเรายังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ต้องหา เพราะคำพูดของเด็กนั้นบริสุทธิ์มากกว่า และยังมีพยานหลักฐานอื่นทำให้ศาลอนุมัติหมายจับคนร้ายรายนี้ จากการสืบสวนของเราคนร้ายรายนี้มักมีพฤติกรรมรักใคร่เด็กสาว เป็นไปได้สูงว่าจะมีเด็กหญิงรายอื่นๆเคยตกเป็นเหยื่อ ระหว่างนี้จะมีการขยายผลโดยละเอียดต่อไป  ปัจจุบันนี้ตัวของเด็กหญิงที่เป็นเหยื่อรายนี้อยู่ในความคุ้มครองของผู้ปกครองปลอดภัยแล้ว ขอเตือนภัยไปยังพ่อแม่ผู้ปกครอง คนเรารู้หน้าไม่รู้ใจ การนำบุคคลที่มิใช่คนในครอบครัวใกล้ชิดกับบุตรหลานของท่าน ต้องหมั่นตรวจสอบตามร่างกายของเด็ก เพราะเฉกเช่นคดีนี้ตัวเด็กไม่ทราบว่าที่ถูกกระทำนั้นคืออะไร ฉะนั้นแล้วอย่าชะล่าใจให้หมั่นตรวจสอบ และหากประชาชนหากพบเห็นที่เข้าข่ายลักษณะขบวนการนี้สามารถติดต่อให้เบาะแสทาง เฟซบุ๊กเพจ สืบนครบาล IDMB เรามีเจ้าหน้าที่พร้อมให้คำแนะนำตลอด 24 ชั่วโมง แม้ไม่ใช่คดีอุกฉกรรจ์แต่หากเป็นเรื่องความเดือดร้อนของประชาชน เราทำทันที  ตามนโยบายของ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล

RELATED ARTICLES