บุกทลายแหล่งจำหน่ายยาเสียสาวออนไลน์ ป้องกันภัยช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์

ตำรวจ ปคบ. บุกทลายแหล่งจำหน่ายยาเสียสาวออนไลน์ ป้องกันภัยช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์ ยึดของกลางมูลค่ารวมกว่า 5 แสนบาท 

เมื่อวันที่ 14 ก.พ.67 พล.ต.ต.วิทยา  ศรีประเสริฐภาพ ผู้บังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค สั่งการ พ.ต.อ.วีระพงษ์  คล้ายทอง ผู้กำกับการ4กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค นำกำลังเข้าตรวจค้นเป้าหมาย 2 จุดในพื้นที่ กรุงเทพมหานคร และ จังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อกวาดล้างจับกุมผู้ลักลอบจำหน่ายยาเสียหนุ่ม-สาว ขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์

โดยจุดแรกเป็นอาคารแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ในซอยเพชรเกษม 15 แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร โดยมี นายชัชชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี แสดงตัวเป็นเจ้าของสถานที่ ทั้งนี้จากการตรวจค้นพบยาเสริมสมรรถภาพทางเพศชาย ตราหมาแดง (บรรจุแผงละ 6 เม็ด) จำนวน 1,920 แผง สอบถาม นายชัชชัย ยอมรับว่าขายมานานกว่า 3 ปี มีกำไรเดือนละ 3 หมื่นบาท

ส่วนจุดที่สองเป็นบ้านพักแห่งหนึ่งย่าน ต.วังลึก อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี มีนายเขมราช (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี แสดงตัวเป็นเข้าของสถานที่ ตรวจค้นภายในบ้านพบ ยาเสริมสมรรถภาพทางเพศชาย ตรา หมาแดง จำนวน  48 แผง สอบถามเจ้าตัวยอมรับว่า เดิมทีมีอาชีพเป็นพนักงงานรักษาความปลอดภัยมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง แรกเริ่มซื้อยาเสริมสมรรถภาพมารับประทานเอง ภายหลังจึงเริ่มรับยามาขายผ่านทวิตเตอร์ ให้กลุ่มลูกค้าช่วงอายุตั้งแต่ 35 – 60 ปี โดยมีกำไรเดือนละ 10,000 บาท และขายมาแล้วประมาณ 1 ปี อย่างไรก็ตามจากการตรวจค้นทั้ง 2 จุด เจ้าหน้าที่สามารถยึดยาเสริมสมรรถภาพทางเพศชายได้จำนวน 1,968 แผง รวมมูลค่ากว่า 490,000 บาท เบื้องต้นจึงตรวจยึดทั้งหมดไว้เป็นของกลาง

ด้าน พล.ต.ต.วิทยา กล่าวว่า สืบเนื่องจากได้รับการประสานจาก Thai Police Online ให้ตรวจสอบการลักลอบจำหน่ายยาปลุกเซ็กส์บนแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ ประกอบกับในช่วงเดือนกุมภาพันธ์เป็นเดือนแห่งเทศกาลแห่งความรัก ซึ่งมีหนุ่มสาวออกมา พบปะสังสรรค์ตามสถานบันเทิง บางส่วนมีการจัดงานปาร์ตี้ส่วนตัว ซึ่งอาจเป็นช่องว่างให้มีการนำยาเสียสาวมาใช้กับเหยื่อเพื่อประสงค์ต่อทรัพย์สิน ล่วงละเมิดทางเพศ หรือก่ออาชญากรรมรูปแบบอื่น ๆ จึงเป็นที่มาของการระดมกวาดล้างยาเสียสาวก่อนวันวาเลนไทน์ในครั้งนี้

 

RELATED ARTICLES