รวบหนุ่มอ้างตัวเป็นตำรวจเช็คประวัติเจอหมายจับคดีลวงสาวข่มขืน – ถ่ายคลิปแบล็คเมล์

ตำรวจกองปราบรวบหนุ่มอ้างตัวเป็นตำรวจพกปืนปลอมเที่ยวสถานบันเทิง เช็คประวัติเจอหมายจับคดีลวงสาวข่มขืน – ถ่ายคลิปแบล็คเมล์

เมื่อวันที่ 14 ก.พ. พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผู้บังคับการปราบปราม สั่งการ พ.ต.อ.วิวัฒน์ จิตโสภากุล ผู้กำกับการ2กองบังคับการปราบปราม พ.ต.ต.เอื้ออังกูร ชินโชติธีรนันท์ สารวัตรกองกำกับการ2กองบังคับการปราบปรามนำกำลังจับกุม นายฤทธิไกร (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดเลย ที่ 44/2566 ลงวันที่ 21 ก.พ. 2566 ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเรา, หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น,ทำร้ายร่างกาย และข่มขืนใจผู้อื่น” ได้ที่ บริเวณริมถนนหน้าคอนโดมีเนียมแห่งหนึ่ง อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี

เนื่องเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่า มีชายอ้างตัวเป็นตำรวจ ชอบพกปืนติดตัวเสมอเวลาไปเที่ยวตามสถานบันเทิงต่างๆย่านเมืองเอก จ.ปทุมธานี จึงนำกำลังลงพื้นที่สืบหาเบาะแส ทราบว่าชายคนดังกล่าวคือ นายฤทธิไกร ผู้ต้องหารายนี้ นอกจากนี้จากการตรวจสอบยังพบว่ามีหมายจับคดีข่มขืนในพื้นที่ จ.เลย ติดตัวอยู่ 1 หมายจับ รวมถึงเคยมีประวัติถูกดำเนินคดีเกี่ยวกับการนำภาพโป๊เปลือยของเหยื่อหญิงสาวรายหนึ่งไปโพสต์ประจานลงในสื่อโซเชียลมีเดียก่อนข่มขู่เรียกเงิน ซึ่งถือเป็นภัยสังคมอย่างร้ายแรง จึงเร่งแกะรอยสืบหาแหล่งที่กบดาน จนกระทั่งทราบว่า ปัจจุบันได้เช่าห้องพักอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งพักอาศัยอยู่ในพื้นที่ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงนำกำลังตามจับกุมตัวได้พร้อมกับอาวุธปืนปลอม 1 กระบอก

สอบสวน นายฤทธิไกร ให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้ข่มขืนผู้เสียหายตามที่ถูกกล่าวหาแต่อย่างใด ส่วนอาวุธปืนที่ใช้พกพาไปตามที่ต่างๆนั้น ยอมรับว่าเป็นปืนปลอม เบื้องต้นจึงนำตัวส่ง สถานีตำรวจภูธรเมืองเลย ดำเนินคดีต่อไป

RELATED ARTICLES