สายตรวจ 191 เข้มสถานบริการย่านข้าวสาร-ทองหล่อ

 

พล.ต.ต.วรวิทย์ ญาณจินดา ผู้บังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ พ.ต.อ.วสันต์ ธวัชชัยวิรุตษ์ ผู้กำกับการสายตรวจ พ.ต.ท.คงศักดิ์ ศรีโหร รองผู้กำกับการสายตรวจ พ.ต.ท.ไพบูลย์ สอโส รองผู้กำกับการสายตรวจ  พ.ต.ท.เชษฐพร บัวจันทร์ สารวัตรงานสายตรวจ 1 กองกำกับการสายตรวจ พ.ต.ต.ณัฐดนัย บำรุงศรี สารวัตรงานสายตรวจ 2 กองกำกับการสายตรวจ สนธิกำลัง พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์.ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ และ พ.ต.อ.สนอง แสงมณี ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลชนะสงคราม เข้าตรวจสอบสถานบันเทิง 2แห่งในพื้นที่ทองหล่อและข้าวสาร

จุดแรกเข้าตรวจสอบร้าน Status ซอยทองหล่อ 10 ถนนสุขุมวิท 55 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร หลังพบเปิดสถานบริการและมีการจำหน่ายสุราให้แก่ผู้มาใช้บริการ ขณะตรวจสอบพบมีผู้มาใช้บริการนั่งดื่มกินเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อยู่ภายในร้าน เบื้องต้นได้ทำการตรวจสอบใบอนุญาตตั้งสถานบริการ และใบอนุญาตจำหน่ายสุรา ร้านไม่สามารถนำมาแสดงได้ เนื่องจากไม่ได้รับอนุญาตให้ตั้งสถานบริการ และจำหน่ายสุราแต่อย่างใด จึงแจ้งข้อหานายวุฒินันท์ เทิดวัฒนานนท์ อายุ 36 ปี ผู้ดูแลร้าน ในข้อหาตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต และ จำหน่ายสุราโดยไม่ได้รับอนุญาต นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ขณะเดียวกันได้ตรวจสอบร้าน FYNN ภายในถนนข้าวสาร เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร พบว่ามีการจำหน่ายสุราเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด และเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต ยินยอมหรือปล่อยปละละเลยให้ผู้มีอายุต่ำกว่ายี่สิบปีบริบูรณ์เข้าไปใช้บริการ ได้แจ้งข้อหานายรัฐวุฒิ ศรีจันทร์แจ่ม อายุ 26 ปี ผู้ดูแลร้าน

RELATED ARTICLES