สารวัตรแจ๊ะส่งของขวัญวันเกิดให้ช่างสักเดนทรชนล่วงละเมิดเด็กจนต้องตัดมดลูกไปฉลองในคุก

 

“หนูมาทราบทีหลังว่าหมอตัดมดลูก” คำพูดของมารดาเด็กสาววัย 13 ปี ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากถูกช่างสักชื่อดังย่านพระราม 2 ลวงไปว่าจะสักลายให้แบบมินิมอล กลับข่มขืนเธอข้ามคืนในร้านสัก หลังเกิดเหตุเธอยังคงเจ็บช้ำร่างกายกระทั่ง 1 เดือนต่อมาปวดท้องอย่างหนัก เข้ารับการผ่าตัดด่วนจากอาการป่วยขั้นรุนแรง พนักงานสอบสวนออกหมายเรียกให้ช่างสักทรชนเข้ามาให้ปากคำ กลับเผ่นหนีไปอย่างสุดชีวิตล่าสุดไปจนมุมชุดดรีมทีมสืบนครบาลที่จังหวัดภูเก็ต ลั่นว่า “ผมไม่ได้เจ้าชู้ แค่ยังไม่เจอคนที่ใช่ ที่น้องคนนี้ต้องไปรักษาเพราะน้องเอง”

ทั้งนี้ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รักษาการผู้บัญชาการตำรวแห่งชาติ พล.ต.อ.ธนา ชูวงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้ปราบปรามอาชญากรรมที่กระทำความผิดสร้างความเดือดร้อนแก่ประชาชนผู้สุจริต มี พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล รับนโยบายสั่งการ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล พ.ต.อ.วรพจน์ รุ่งกระจ่าง รองผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผู้กำกับบกานรวิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล นำกำลัง พ.ต.ท.เอกศิษฐ์   วรกิตติ์ฐากรณ์ รองผู้กำกับการสืบสวน 1 กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล พ.ต.ท.มาโนชย์ ทองแก้ว รองผู้กำกับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล 5 พ.ต.ต.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ สารวัตรกองกำกับการสืบสวน 3 กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล พ.ต.ต.วศิน อินทร์แก้ว สารวัตรฝ่ายอำยวยการกองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล ร.ต.อ.ศิวัช ยังอุ่น รองสารวัตรกองกำกับการ 4 กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล  ร.ต.อ.วรภัทร แสงเทียนประไพ รองสารวัตรกองกำกับการสืบสวน 2 กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 2 ร.ต.อ.พลวัต นาคถมยา รองสารวัตรกองกำกับการสืบสวน 1 กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล  ร.ต.อ.หญิง ณิชญากาญจน์ เปสลาพันธ์ รองสารวัตรฝ่ายอำนวยการกองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล  ร.ต.ท.เลิศวริศ เลิศวรปรีชา รองสารวัตรฝ่ายทะเบียนประวัติอาชญากร 7  ร.ต.ท.ณัฐวุฒิ อันชูฤทธิ์ รองสารวัตร(สอบสวน) สถานีตำรวจนครบาลดินแดง ร.ต.ท.อนันตชัย สัจจพงษ์ รองสารวัตรฝ่ายอำนวยการ 2 กองบังคับการอำนวยการ สำนักงานเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ร่วมกับสืบสวนติดตาม

ก่อนจับกุมตัวนายวศิน หรือเกม กิจนพศรี  อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59 หมู่ 10 ตำบลบางหลวง อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม ได้ที่ห้องพักในซอยโป๊กุ่ย ถนนแม่หลวน ตำบลตลาดเหนือ อำเภอเมืองภูเก็ต ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลอาญาธนบุรีที่ จ.316/2567 ลงวันที่ 11 เมษายน 2567 ข้อหา “กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม , พาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม , ปราศจากเหตุอันสมควร พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา เพื่อการอนาจาร” และมี ประวัติเคยถูกดำเนินคดีข้อหา “พรากผู้เยาว์ ” ที่สถานีตำรวจนครบาลท่าข้าม เมื่อ พ.ศ.2559

พฤติการณ์เริ่มต้นจากเด็กสาววัย 13 ปี ฟื้นจากฤทธิ์ยาสลบหลังออกจากห้องผ่าตัดแล้วทราบว่า “ถูกตัดมดลูก”ความรู้สึกที่เจ็บปวดเกินบรรยายจากการถูกลวงไปกระทำย่ำยีนั้นก็บอบช้ำเกินต้านแล้ว ยังถูกซ้ำด้วยการสูญสิ้นความเป็นหญิงไปอย่างไม่มีวันหวนคืน กว่า 3 สัปดาห์ที่เธอต้องนอนพักฟื้นในโรงพยาบาลเรื่องราวสะเทือนใจนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงปลายปี 2566 มารดาของเธอเล่าให้ตำรวจฟังว่า คนร้ายเป็นช่างสักชื่อดังที่มีผู้ติดตาม 7 พันคน ติดต่อเธอผ่านทางเฟซบุ๊ก การสนทนาแนะนำจนเธอยอมตกลงที่จะสักแบบมินิมอลในราคา 400 บาท ครั้งเมื่อถึงเหตุการณ์ในร้านสักเมื่อเด็กสาวย่างกรายเข้าถ้ำเสือแล้วช่างสักหื่นก็ปิดร้านทันที  อ้างว่าต้องการสมาธิก่อนจะชักชวนขึ้นไปบนชั้น 2 ทำทีจัดท่าทางการนอนสักให้เด็กสาว ก่อนล่วงเกินเด็กสาวจนลุกลามไปถึงการกระทำชำเราข้ามคืน เธอยังคงเจ็บช้ำร่างกายเรื่อยมาอย่างผิดปกติ กระทั่ง 1 เดือน หลังเกิดเหตุเกิดปวดท้องอย่างหนักจนครอบครัวเธอต้องพาเธอไปโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน แล้วเมื่อแพทย์ได้ตรวจร่างกายก็ทำให้ครอบครัวเธอทราบว่า เธอผ่านการถูกกระทำชำเรามาอย่างหนัก และที่น่าตกใจคือการติดเชื้อขั้นรุนแรงในระบบอวัยวะเพศ ทำให้ต้องทำการผ่าตัดมดลูกออกในทันที

เหยื่อรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลกว่า 3 สัปดาห์ ก่อนครอบครัวได้พาเด็กสาวไปขอความช่วยกับทางมูลนิธิสายเด็ก และจะเข้าแจ้งความดำเนินคดีที่สถานีตำรวจนครบาลท่าข้าม ออกหมายจับช่างสักรายนี้ แต่ระหว่างทางของกระบวนการสอบสวนที่พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกมาให้ปากคำ คนร้ายไหวตัวทันแล้วหลบหนีอย่างสุดชีวิต พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล ได้ส่งชุดสืบนครบาลไล่ล่าติดตามพบเบาะแสว่า เจ้าตัวคุยโวว่า ห้อยพระเต็มคอทำให้แคล้วคลาด นำไปสู่การสืบทราบว่าไปกบดานอยู่บนเกาะภูเก็ตจนสามารถจับกุมตัวคนร้ายรายนี้ได้ในที่สุดขณะกำลังจะวันไนท์แสตนด์กับหญิงสาวรายใหม่ และเป็นเรื่องบังเอิญที่เป็นวันครบรอบวันเกิด อายุ 25 ปี วัยเบญจเพศของคนร้ายอย่างพอดิบพอดี  สารวัตรแจ๊ะ-พ.ต.ต.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ นายตำรวจนักสืบคนดังยังได้กล่าวสุขสันต์วันเกิดแล้วแนะนำให้ไปฉลองวันเกิดในคุก

สอบสวนผู้ต้องหาสารภาพให้การว่า  คำคมประจำใจ ตอนเด็กอยากเป็นเศรษฐี โตมาติด…ห เศรษฐีไม่ได้เป็น ส่วนคดี ยืนยันว่า รักเด็กคนนี้จริง  ไม่ได้เล่นพิเรนท์เอาน้ำหมึกมาชะโลมแต่อย่างใด ตนเองผ่านเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวมาแล้วไม่ต่ำกว่า 100 คน ส่วนใหญ่ไม่ได้สวมถุงยาง นัดผ่านแอปพลิเคชัน เบื่อง่าย ชอบวันไนท์แสตนมาก ตน เคยเป็นโรคหนองใน ซิฟิลิส แต่รักษาแล้ว ไม่ได้เจ้าชู้ แค่ยังไม่เจอคนที่ใช่ ส่วนที่ผู้เสียหายในคดีนี้ต้องเข้ารับการรักษาไม่น่าจะเกิดจากตน ที่ผ่านมาเคยมีอะไรเพศสัมพันธ์กับเด็กสาวอายุ 17 ปี แล้วถูกดำเนินคดี แต่ได้จ่ายค่าสินไหมไป 70,000 บาท จนฝ่ายคู่กรณียอมความ และคดีนี้ที่ลือกหนีมาที่ภูเก็ตเพราะได้ยินว่า เงินดีและหลบง่ายเพราะนักท่องเที่ยวเยอะ แ ล่าสุดผู้ใหญ่ก็ทักมาว่า เมื่ออายุ 25 เบญจเพสจะมีสิ่งที่น่ากลัวมาเยือน แล้วก็มาถูกจับจริงๆ

ด้าน พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาลกล่าวว่า  ทางคดีเรายังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ต้องหา เพราะคำพูดของเด็กนั้นบริสุทธิ์มากกว่า และยังมีพยานหลักฐานอื่นเชื่อมโยงทำให้ศาลอนุมัติหมายจับ  จากพฤติการณ์ในคดีนี้  ขออวยพรให้น้องผู้เสียหายมีกำลังใจที่เข้มแข็งผ่านพ้นเรื่องเลวร้ายในอดีต และเติบโตอย่างมีความสุข ในวันข้างหน้าให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จะต้องจัดการกับผู้กระทำผิด ขอประชาสัมพันธ์ไปยังผู้ปกครองทั้งหลาย โปรดเพิ่มความใส่ใจในตัวบุตรหลานของท่าน อย่าไว้วางใจและคลาดสายตา แม้แต่กระทั่งคนใกล้ชิด  หากผู้ใดมีเบาะแสการกระทำความผิด โปรดแจ้งข้อมูลมาที่เพจ “สืบนครบาล IDMB” เรามีเจ้าหน้าที่พร้อมตลอด 24 ชั่วโมง เพราะแม้ไม่ใช่คดีอุกฉกรรจ์ แต่หากเป็นเรื่องความเดือดร้อนของประชาชน เราทำทันที ตามนโยบายของพล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รักษาการผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล

RELATED ARTICLES