รวบช่างภาพหื่นหลอกนางแบบไปทำอนาจาร

 

พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ จันทราพิพัฒน์ ผู้กำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี กองบัญชาการตำรวจนครบาล นำกำลังควบคุมตัวนายชาญพิชิต พงศ์ทองสำราญ อายุ 41 ปี ช่างภาพและครูสอนศิลปะ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่จ690/2564 ลงวันที่ 28 ธันวาคม 2564 ในฐานความผิดข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยบุคคลนั้นไม่อยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และใช้วัตถุหรืออวัยวะอื่น มิใช่อวัยวะเพศล่วงล้ำอวัยวะเพศหรือทวารหนักของผู้อื่น ได้บริเวณซอยพระปิ่นเกล้า 15 แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร

สืบเนื่องจากมีนางแบบสาววัย 23 ปี เข้าแจ้งตำรวจกองสวัสดิภาพเด็กและสตรี กองบัญชาการตำรวจนครบาล ระบุพฤติกรรมผู้ต้องหาชักชวนไปเป็นแบบถ่ายภาพโปรเจกต์ศิลปะลายสัก นัดหมายที่โรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่งย่านหลานหลวง เมื่อขึ้นไปที่ห้องพักโรงแรม นายชาญพิชิตได้มัดมือและเท้า และใช้ผ้าปิดตาผู้เสียหาย ก่อนจะกระทำอนาจาร ใช้อุปกรณ์ข่มขืน หลังจากนั้นตระเวนพาผู้เสียหายไปยังหลายพื้นที่ เช่น รับประทานอาหาร เดินห้างสรรพสินค้าป้องกันผู้เสียหายแจ้งความดำเนินคดี และเพื่อให้มีภาพปรากฏตามกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานในลักษณะว่า
ผู้เสียหายสมยอม ทั้งที่ผู้เสียหายไม่เต็มใจ แต่จำเป็นต้องจำยอม เนื่องจากกลัวว่าจะได้รับอันตรายหากขัดขืน ก่อนตัดสินใจแจ้งตำรวจ เบื้องต้นผู้ต้องหาปฏิเสธอ้างไม่ได้ข่มขืน แต่เป็นการสมยอม

 

 

RELATED ARTICLES