บ้านกีตาร์ส่งมอบเพลงเป็นของขวัญวาเลนไทน์

 

กลุ่มคนรักเสียงเพลง “บ้านกีต้าร์” นำทีมโดย คุณกริช อิทธิโชติกร และพ.ต.อ.หญิง ศิริกุล ศรีสง่า
พยาบาล (สบ5) กลุ่มงานพยาบาลโรงพยาบาลตำรวจ ขอส่งมอบของขวัญวันวาเลนไทน์เป็นกำลังใจแก่ผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของความรุนแรงจากสังคมรอบข้างที่ถูกกระทำทั้งทางร่างกาย หรือทางจิตใจ โดยเฉพาะผู้ที่ถูกด้วยคำพูด หรือการกระทำที่เรียกว่า “บูลลี่” จากทางสังคมจนรู้สึกว่าท้อแท้  สิ้นหวัง

เนื่องในโอกาสวันวาเลนไทน์ วันแห่งความรัก อีกหนึ่งวันที่ถือเป็นโอกาสอันดีที่จะส่งต่อความรักและความห่วงใยซึ่งกันและกัน กลุ่มคนรักเสียงเพลง “บ้านกีต้าร์”  มี คุณกริช อิทธิโชติกร ผู้ประพันธ์เพลง “ปล่อยผ่าน Move on Bully” ขอให้บทเพลงนี้เป็นสื่อกลางในการส่งต่อความห่วงใยไปยังผู้ที่สิ้นหวัง หมดกำลังใจ หรือท้อแท้ได้กลับมายืนหยัดต่อสู้และมีความมั่นใจในตัวเอง

ทั้งนี้กลุ่มชมรม “บ้านกีต้าร์” มีการทำกิจกรรมร้องเพลงกันทุกวันในวันว่าง ใช้เสียงเพลงส่งต่อมอบความสุขให้กัน ส่งกำลังให้สมาชิกที่อาจพบเจอปัญหา การได้พูดคุยได้รับฟัง ได้มอบกำลังใจให้กัน ปล่อยผ่านทุกเรื่องราวให้ผ่านไป เปิดรับโอกาสใหม่ๆเข้ามา สานความฝันที่เราตั้งใจ ให้ประสบความสำเร็จ  “เสียงเพลงที่ไพเราะที่สุดไม่ได้มาจากนักร้องที่เสียงดีที่สุด แต่เป็นเสียงใครที่มาจากหัวใจแล้วมาแตะหัวใจคนฟังให้มีความสุข สุดท้ายนี้ขอขอบคุณบอสใหญ่แห่งบ้าน Guitar Music คุณนิภาวรรณ ศรีวิโรจน์ ที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและร่วมเป็นกำลังใจให้ผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน” พ.ต.อ.หญิง ศิริกุลว่า

RELATED ARTICLES