ชุดปฏิบัติการพิเศษหนุมานโชว์ฝีกต่อหน้า ผบ.ตร.

ที่กองบังคับการปราบปราม พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานในพิธีมอบประกาศเกียรติคุณโครงการ “ทำดีมีรางวัล” ให้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราม และกองบังคับการปรามปรามการค้ามนุษย์ โดยมี พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผู้บังคับการปราบปราม  พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผู้บังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ ร่วมพิธี

สำหรับประกาศเกียรติคุณดังกล่าว เป็นการมอบให้เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้แก่เจ้าหน้าที่ที่ได้ทุ่มเทแรงกายแรงใจ เสียสละ เสี่ยงภัย ปราบปรามผู้กระทำผิด หรือ อาชญากรต่างๆมากมายหลายคดีเพื่อความสงบสุขของประชาชน โดยเฉพาะคดีล่าสุด ชุดปฏิบัติการพิเศษหนุมานกองปราบ และกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ ร่วมกันไล่ล่าจับกุมนายอานนท์ อ่อนสาคร อายุ 27 ปี เอเย่นต์ยานรกฉายา “เปา กระนวน” ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงต่อสู้เจ้าหน้าที่ ไม่ยอมให้จับกุมจนเป็นเหตุให้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 นาย นำมาสู่การวิสามัญฆาตกรรมคนร้าย

นอกจากนี้ภายหลังเสร็จสิ้นพิธีมอบประกาศเกียรติคุณ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมคณะ ยังได้เดินตรวจเยี่ยมการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจกองปราบปราม พร้อมทั้งร่วมรับชมการแสดงสาธิตยุทธวิธีของเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษหนุมานกองปราบ อีกทั้งเยี่ยมชมสนามยิงปืนของกองปราบอีกด้วย

RELATED ARTICLES