ชื่นชมโปลิศถอดชุดตำรวจขายลูกชิ้นปิ้งเลี้ยงครอบครัว

 

เรื่องราวของตำรวจใช้เวลาว่างรับบทพ่อค้าลูกชิ้นปิ้งหารายได้จุนเจือครอบครัว ได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.ท.จิรพัฒน์ เขียวศิริ สารวัตรสถานีตำรวจท่องเที่ยว 3 กองกำกับการ 2  กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 1 (สระแก้ว) ชื่นชมผู้ใต้บังคับบัญชาใช้เวลาว่างจากราชการวางปืนมาขายลูกชิ้นปิ้ หารายได้เสริม บริเวณถนนสุวรรณศร ใกล้กับสถานีตำรวจท่องเที่ยวสระแก้ว อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว

ตำรวจชั้นผู้น้อยคนขยันรายนี้คือ จ.ส.ต.วัชระ สอนราช ผู้บังคับหมู่สถานีตำรวจท่องที่ 3 กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 1เล่าถึงที่มาที่ไปว่า จุดเริ่มต้นมาจากการที่ภรรยามีสูตรน้ำจิ้มรสเด็ดถึงได้คุยกับภรรยา ก่อนชวนกันว่ามาขายลูกชิ้นปิ้งหารายได้เสริมให้กับครอบครัว ใช้เวลาว่างจากการปฎิบัติหน้าที่จากงานสืบสวนประกอบอาชีพสุจริตที่ไม่กระทบต่อหน้าที่การงานหรือเวลาราชการ

สอดรับกับแนวทางการทำงานของ พ.ต.ท.จิรพัฒน์ เขียวศิริ สารวัตรสถานีตำรวจท่องเที่ยว 3 กองกำกับการ 2  กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 1  เล็งเห็นความตั้งใจได้ดำเนินการสนับสนุนผู้ใต้บังคับบัญชาหารายได้เสริม ตามนโยบาย พล.ต.ท.สุคุณ พรหมายน ผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยวที่ให้ตำรวจในสังกัดใช้เวลาว่าง สร้างรายได้เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีของข้าราชการในสังกัด ทั้งนี้ทั้งนั้นลูกชิ้นปิ้งของจ่าสิบตำรวจท่องเที่ยวได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี

สำหรับจ.ส.ต.วัชระ สอนราช ยังได้รับรางวัลสืบสวนปราบปรามยาเสพติดดีเด่น ปี 2565 ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติอีกด้วย

RELATED ARTICLES