“ตั๊น จิตภัสร์” ปิดจ๊อบกมธ.ตำรวจลง 3 ชายแดนใต้เยี่ยมหน่วย ตชด.

 

น.ส.จิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร  สมาชิกสภาราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะรองประธานคณะกรรมาธิการการตำรวจ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมพร้อมรับฟังปัญหาอุปสรรค และข้อเสนอแนะในการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจตระเวนชายแดนใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ทั้ง นราธิวาส ปัตตานี และยะลา รวม 4 จุด โดยมี พล.ต.ต.สุนทร เฉลิมเกียรติ รองผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน พล.ต.ต.สมกูล กาญจนอุดมการ ผู้บังคับการตำรวจชายแดนภาค  4 และ พ.ต.อ.มานิต นาโควงศ์ ผู้กำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 44 ร่วมคณะ

น.ส.จิตภัสร์กล่าวว่า ช่วงสุดท้ายของการทำงานในฐานะสภาชิกสภาผู้แทนราษฏรชุดที่ 25  ก่อนที่จะครบวาระได้เลือกลงพื้นที่ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ภารกิจตลอด 4 ปีที่ผ่านมาคือการลงพื้นที่เพื่อที่จะเข้าใจ เข้าถึงปัญหาที่แท้จริงจะไม่นั่งอยู่ที่สภาเท่านั้น แต่จะลงมาสัมผัสปัญหาด้วยตัวเอง เพื่อที่จะหาแนวทางในการแก้ไขปัญหา และพร้อมที่จะยืนเคียงข้างข้าราชการตำรวจ ในการผลักดันและสนับสนุนนโยบายเหล่านี้ให้ไปถึงผู้บังคับบัญชา จากการได้รับฟังสรุปผลการดำเนินงานและปัญหาทราบว่า มีการขาดแคลนในเรื่องเรือยาง โดรนลาดตระเวนทางอากาศ เครื่องปั่นไฟ ยานพาหนะ รถกระบะ และที่สำคัญคือเรื่องการขาดแคลนกำลังพลในพื้นที่ ถ้าได้มีโอกาสกลับเข้ามาทำหน้าที่ในสภาอีกครั้งจะเร่งรัด ติดตามและประสานงานเพื่อแก้ไขปัญหาต่อไป

ท้ายสุด น.ส จิตภัสร์กล่าวขอบคุณพี่น้องข้าราชการตำรวจทุกนายโดยเฉพาะในพื้นที่ 3 ชายแดนใต้ ที่เสียสละ ทำงานเพื่อรักษาความสงบสุข และปกป้องอธิปไตยของชาติ และขอเป็นกำลังใจในการปฏิบัติงานอย่างรอบคอบ เข้มแข็ง มั่นคง และปลอดภัย

RELATED ARTICLES