สืบนครบาลรวบแท็กซี่หื่น อาศัยจังหวะผู้โดยสารเมา บังคับให้อมนกเขาจนสำเร็จความใคร่ อ้างผู้เสียหายลวนลามก่อน

วันที่ 18 มี.ค. 2567 พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล สั่งการให้ พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ จันทราพิพัฒน์ รองผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล พ.ต.อ.อดุลย์ ดอกพวง ผู้กำกับการสืบสวน4กองบังคับการสืบสวนสอบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล พ.ต.ท.รัฐนันท์ สมวงศ์ , พ.ต.ท.ปกรณ์ ทองช่วง รองผู้กำกับการสืบสวน4กองบังคับการสืบสวนสอบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล สั่งการ พ.ต.ต.นิทัสน์ มีทอง สารวัตรกองกำกับการสืบสวน4กองบังคับการสืบสวนสอบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล นำกำลังจับกุม นายธนดล โสดาดง อายุ 44 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา ผู้ต้องหาตามหมายจับของ ศาลอาญามีนบุรีที่ 401/2567 ลงวันที่ 14 มีนาคม 2567 ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ เพื่อสนองความใคร่ของผู้กระทำโดยการใช้อวัยวะเพศของผู้กระทำกระทำกับช่องปากของผู้อื่น” ​บริเวณอาคารโครงการเอื้ออาทรเพิ่มสินสุขาภิบาล 3 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพฯ

ก่อนเกิดเหตุ มีผู้เสียหายเป็นหญิงรายหนึ่ง ได้เรียกใช้บริการรถแท็กซี่ จากสถานบันเทิงย่านเอกมัย เวลาประมาณ 03.00 น. ของวันที่ 14 มี.ค.67ที่ผ่านมา ให้ไปส่งที่บ้านพักย่านรามอินทรา กรุงเทพฯ ระหว่างทางซึ่งเป็นทางเปลี่ยว ถูกคนร้ายซึ่งเป็นคนขับรถแท็กซี่ใช้มือบีบบริเวณลำคอ ใช้กำลังบังคับให้ก้มลงใช้ปากจนสำเร็จความใคร่ เนื่องจากผู้เสียหายอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และเกรงว่าคนร้ายจะมีอาวุธ หลังจากผู้เสียหายลงรถแล้วจึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน ต่อมาเจ้าหน้าตำรวจนครบาลมีนบุรีที่ทราบว่าแท็กซี่คันดังกล่าวมี นายธนดล เป็นผู้ขับขี่ จึงรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลอาญามีนบุรีออกหมายจับไว้ กระทั่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่า แท็กซี่คันดังกล่าวได้ขับมาจอดอยู่ที่บริเวณอาคารเอื้ออาทรเพิ่มสินสุขาภิบาล 3 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพฯ จึงนำกำลังเข้าจับกุมได้ดังกล่าว

สอบสวน นายธนดล ผู้ต้องหาเบื้องให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาอ้างว่า ผู้โดยสารเป็นฝ่ายคุกคามและลวนลามตนก่อน  อย่างไรก็ตามจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลมีนบุรี ดำเนินคดี

ด้าน พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น.กล่าวว่า แจ้งเตือนพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะหญิงสาว ที่ทำงานเลิกดึกหรือไปเที่ยวกลางคืน ให้ระมัดระวังการเดินทางกลับบ้านเพียงลำพัง หากเดินทางด้วยรถสาธารณะ อย่างรถแท็กซี่ ให้ถ่ายรูปทะเบียนรถเอาไว้ให้เรียบร้อย โทรบอกคนที่บ้านเพื่อให้ทราบมาถึงไหนแล้ว (แกล้งโทรทิพย์ก็ได้) อาทิ “กำลังกลับนะคะคุณพ่อ บอกให้ลูกน้องรอรับหน้าบ้านได้เลยค่ะ” / “สถานีตำรวจเป็นยังไงบ้างคะพ่อ หนูกำลังกลับนะคะมารอรับได้เลย” “วันนี้ตั้งด่านจับคนร้ายได้ไหม ออกเวรแล้วเจอกันนะ”

 

RELATED ARTICLES