วิโอเลต โร่แจ้งความล่ามือดีตัดต่อเผยแพร่คลิปโป๊รอบ2 ยันไม่ใช่ภาพจริง วอนหยุดแชร์ต่อ

วันที่19มี.ค.67 วิโอเลต วอเทียร์  หรือวี นักร้องและนักแสดงลูกครึ่งไทย-เบลเยียม เป็นที่รู้จักจากการเข้าร่วมประกวดร้องเพลงในรายการ เดอะวอยซ์ไทแลนด์  พร้อมด้วย นางสาวกรกช จิตติมาพร เดินทางเข้าพบ พ.ต.ต.หญิง ณัฐชยา วงศ์รุจิไพโรจน์ สว.(สอบสวน)กก.3บก.ปอท. เพื่อร้องทุกข์กล่าวโทษดำเนินคดี บุคคลที่เกี่ยวข้อง กรณีมีการตัดต่อภาพถ่ายและวิดีโอของ “วิโอเลต วอเทียร์” ในลักษณะที่ไม่เหมาะสมเผยแพร่ในสังคมออนไลน์ สร้างความเสียหาย และเสื่อมเสียชื่อเสียงเป็นอย่างมาก

วี วิโอเลต กล่าวว่า เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้มีคนร้ายนำภาพรูปหน้าของตนไปตัดต่อดัดแปลงกับภาพเรือนร่างของบุคคลอื่นในเชิงลามกอนาจารทั้งภาพนิ่งและคลิปวิดีโอแล้วนำไปเผยแพร่ตามนื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ จนมีแฟนคลับไปเห็นภาพแล้วกังวลใจ จึงส่งมาให้ทางต้นสังกัดและตนดู ยืนยันว่ารูปหรือคลิปที่เผยแพร่อยู่ไม่ใช่ตนจริงๆ ในวันนี้จึงจำเป็นต้องมาเข้าแจ้งความเพื่อปกป้องตัวเอง

“ยอมรับว่าครั้งแรกที่เห็นรู้สึกตกใจ ในฐานะผู้หญิงคนหนึ่งก็รู้สึกว่าไม่ดี กลัวว่าคนจะเข้าใจผิด อยากฝากเตือนไปยังผู้ที่เผยแพร่หรือแชร์ต่อว่าขอให้หยุดการกระทำเช่นนี้เพราะถือว่ามีความผิดด้วยเช่นกัน ทั้งนี้สำหรับใครที่ถูกกระทำในลักษณะเดียวกับตนก็ขอให้ออกมาปกป้องตัวเอง เพื่อให้คนที่กระทำผิดได้รับการลงโทษตามกฏหมายถึงที่สุด” นักร้องสาว กล่าว

ด้าน ทนายกรกช กล่าวว่า สำหรับการมาแจ้งความในวันนี้เป็นการแจ้งเอาผิดตาม พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์  และ ความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา ส่วนรายละเอียดเชิงลึกยังไม่ขอเปิดเผย เบื้องต้นขอสงวนรายละเอียดไว้ให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปอท. ได้ทำการสืบสวนตรวจสอบให้แน่ชัด

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำผู้ร้องไว้ เพื่อนำไปประกอบการพิจารณาควบคู่พยานหลักฐานต่างๆก่อนประสานส่งต่อผู้บังคับบัญชาพิจารณาสั่งการต่อไป

RELATED ARTICLES