สืบ บช.น รวบไฮโซโจบุกข่มขื่นเหยื่อสาว

สืบนครบาลรวบไฮโซโจ เจ้าของขนมกล้วยแบรนด์ดัง บุกข่มขื่น เหยื่อสาวกระโดดตึก 4 ชั้นอาการสาหัส

เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2567 พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล สั่งการ พล.ต.ต.ธีรเดช  ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผู้กำกับการวิเคราะห์ข่าวฯกองบังคับการสืบสวนสอบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล พ.ต.อ.พัชรดนัย การินทร์ ผู้กำกับการกลุ่มงานสอบสวนกองบังคับการสืบสวนสอบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล พ.ต.ต.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ สารวัตรกองกำกับการ3กองบังคับการสืบสวนสอบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล นำกำลังจับกุม นายวชิรวิชญ์ ศิริโชควณิชย์ หรือไฮโซโจ เจ้าของขนมกล้วยแบรนด์อดัง อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ที่ จ.277/2567 ลงวันที่ 20 มี.ค.67 ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และบุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน” ได้ที่ คอนโดหรูย่าน ซอบนายเลิศ ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ

พฤติการณ์คือ นายวชิรวิชญ์ หรือไซโซโจ ผู้ต้องหารายนี้ ซึ่งนักธุรกิจเจ้าของขนมกล้วยแบรนด์ชื่อดัง มาเปิดร้านขายกัญชาอยู่ละแวกสีลม กรุงเทพฯ ข้างๆบ้านของ น.ส.เอ อายุ 29ปี ผู้เสียหาย เรื่องเลวร้ายได้เกิดขึ้นตอนย่ำรุ่งของวันที่ 13 มี.ค.67 เมื่อไฮโซโจตกอยู่ในอาการมึนเมาในร้านขายกัญชาของตัวเอง ก่อนจะบุกเข้าไปในบ้านและเข้าไปในห้องของ น.ส.เอ ที่นอนอยู่ จากนั้นได้ลงมือล่วงละเมิดทางเพศ พร้อมตะคอกใส่หูเธออย่างโรคจิตว่า “กูจะ….ย…จนมึงตาย” น.ส.เอ พยายามดิ้นต่อสู้แต่ไม่สามารถสู้แรงได้ จนสลบไปตอนไหนไม่รู้จนวันที่ 17 มี.ค.67 น.ส.เอตื่นมาก็พบว่าไฮโซโจยังคงนอนหลับอยู่บนเตียงเดียวกับเธอ เธอจึงตัดสินใจกระโดดลงจากชั้น 4 เพื่อฆ่าตัวตาย ขณะเธอตกลงมาถึงชั้น 3 ร่างของเธอได้กระแทกเข้ากับระเบียงทำให้แรงกระแทกจากการตกลงมานั้นลดลง ทำให้เธอยังไม่เสียชีวิต แต่ก็อยู่ในอาการโคม่าครึ่งเป็นครึ่งตาย ต่อมาเมื่อ น.ส.เอ อากการดีขึ้นจึงเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ กรทั่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่า ไฮโซโจ ได้พักอาศัยอยู่กับแฟนสาวในคอนโดหรูแห่งหนึ่งย่านเพลินจิต จึงนำกำลังจับกุมตัวได้ดังกล่าว

 

สอบสวน นายวชิรวิชญ์ฯ ให้การปฏิเสธ โดยให้การว่า ตนเองเป็นเจ้าของธุรกิจแบรนด์ขนมกล้วยชื่อดังที่ส่งออกขายทั่วโลก และยังเป็นทายาทนักธุรกิจ จบการศึกษาจากต่างประเทศ ส่วนทางคดียืนยันไม่ได้ข่มขืนเพราะผู้เสียหายยอมมีสัมพันธ์ลึกซึ้งเอง ส่วนแฟนสาวที่คบอยู่ปัจจุบันนี้ไม่ทราบว่า ตนมีโลกใบที่ 3 พึ่งจะมาทราบวันนี้ หลังจับกุมตัว ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า เรายังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ต้องหา เพราะมีความขัดแย้งกับคำให้การและพยานหลักฐานหลายประเด็น ต้องชื่นชมที่พนักงานสอบสวนหญิงสามารถเกลี้ยกล่อมและบันทึกปากคำหญิงผู้เสียหายไว้ได้ตั้งแต่แรก ซึ่งนี้คือพยานหลักฐานที่สำคัญมาก เพราะในตอนนี้ตัวของผู้เสียหายที่ตกจากตึกชั้น 4 นั้นสภาพร่างกายยังไม่สามารถมาให้การหรือต่อสู้ใดๆทางคดีได้ ซึ่งหลังจากนี้เราจะขยายผลให้ถึงที่สุดเพื่อให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย จึงขอประชาสัมพันธ์ไปยังพี่น้องประชาชน หากผู้ใดมีเบาะแส โปรดแจ้งข้อมูลมาที่เพจ “สืบนครบาล IDMB” เรามีเจ้าหน้าที่พร้อมตลอด 24 ชั่วโมง เพราะแม้ไม่ใช่คดีอุกฉกรรจ์ แต่หากเป็นเรื่องความเดือดร้อนของประชาชน เราทำทันที 

RELATED ARTICLES