บุกจับ “ต้าวเบส” หนุ่มดาวทวิต หลอกเด็กชายอายุต่ำกว่า 18 ปีถ่ายคลิปลามก เรียกเก็บค่าสมาชิกเข้าชม

พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผู้บังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ สั่งการให้ พ.ต.อ.ก่อเกียรติ วุฒิจำนงค์ ผู้กำกับการ1กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ พ.ต.ท.นิติ ด่านไพบูลย์, พ.ต.ท.เอกรณการ นาคนิยม รองผู้กำกับการ1กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ พ.ต.ท.ณัฏฐพัชร์ งามประดิษฐ์ สารวัตรกองกำกับการ1กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ นำกำลังจับกุม นายณัฐปคัลภ์ สมสุข อายุ 19 ปี ตามหมายจับ ศาลอาญา ที่ 1727/2567   ลงวันที่ 23 เมษายน  2567 ข้อหา “ค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการ ผลิต หรือเผยแพร่วัตถุ หรือสื่อลามกเด็ก, เพื่อความประสงค์แห่งการค้า หรือโดยการค้า เพื่อการแจกจ่ายหรือเพื่อการแสดงอวดแก่ประชาชน ทำ ผลิต มีไว้ นำเข้าหรือยังให้นำเข้าในราชอาณาจักร ส่งออกหรือยังให้ส่งออก ไปนอกราชอาณาจักร หรือทำให้แพร่หลายโดยประการใดๆ ซึ่งสื่อลามกอนาจารเด็ก, ประกอบการค้าหรือมีส่วนหรือเข้าเกี่ยวข้องในการค้าเกี่ยวกับสื่อลามกอนาจารเด็ก, พาบุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปี , กระทำการ ชักจูง ส่งเสริมหรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร จับได้ที่โรงแรมโชตินันท์ ตำบลบ่อทอง อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี

สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ปคม. ได้สืบสวนทางสื่อโซเชี่ยล จนทราบเบาะแสว่ามีบัญชีผู้ใช้แอพลิเคชันเอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) ชื่อ “ต้าวเบส” ที่มีผู้ติดตามกว่า 1.5 แสนคน ได้โพสต์ภาพและคลิปวีดีโอลามกอนาจารการมีเพศสัมพันธ์แบบชายรักชาย ลักษณะเป็นคลิปสั้นๆ จำนวนมาก และเชิญชวนให้บุคคลที่สนใจสมัครสมาชิดรายละ 199 บาท เพื่อเข้ากลุ่มดูภาพและวีดีโอฉบับเต็ม โดยให้โอนเงินเข้าบัญชีแอดมินคือ นายนายณัฐปคัลภ์ ก่อน จากนั้นจะดึงเข้ากลุ่มลับ

สำหรับภายในกลุ่มลับพบมีคลิปลามกอนาจารกว่า 40 คลิป รวมทั้งมีคลิปถ่ายคอนเท้นต์ หลอกเด็กชายอายุ ต่ำกว่า 18 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหายอยู่ในคดีนี้รวมอยู่ด้วย โดยมีการบันทึกไว้ในโน้ตของกลุ่มไลน์ กระทั่งตามจับกุมได้ดังกล่าว สอบสวน นายณัฐปคัลภ์ หรือต้าวเบส ให้การรับสารภาพ ทำมา 1 ปี มีรายได้เดือนละประมาณ 3 หมื่นบาทต่อปี นำตัวส่ง กก.1 บก.ปคม. ดำเนินคดีพร้อมขยายผลหาผู้มีส่วนเกี่ยวข้องมาดำเนินคดีต่อไป

RELATED ARTICLES