ด้วยความเป็นตำรวจมืออาชีพ!! กำชับ 3 หน่วยงาน จ.ภูเก็ต ดูแล ปชช.-นทท. อย่างเต็มที่

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางไปตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ และตรวจการปฏิบัติงานของตำรวจหน่วยต่างๆ ในพื้นที่ จังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นจังหวัดที่รัฐบาลให้ความสำคัญมาก โดยจุดแรกตรวจเยี่ยมตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดภูเก็ต โดยมี พล.ต.ต.ทรงโปรด สิริสุขะ ผู้บังคับการตรวจคนเข้าเมือง6  พ.ต.อ.เกรียงไกร อาริยะยิ่ง ผู้กำกับการตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดภูเก็ต พร้อมข้าราชการตำรวจให้การต้อนรับ

 

จุดที่2 พล.ต.อ.กิตติ์รัฐฯ ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมตำรวจท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ที่ สถานีตำรวจท่องเที่ยว1กองกำกับการ2กองบังคับการตำรวจ3 โดยมี พล.ต.ท.ศักย์ศิรา เผือกอ่ำ ผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว พ.ต.อ.ยุทธภูมิ ปั้นลายนาค รองผู้บังคับการตำรวจท่องเที่ยว3 พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจ และอาสาสมัครตำรวจท่องเที่ยวให้การต้อนรับ และจุดที่3 ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจข้าราชการตำรวจ สถานีตำรวจภูธรเชิงทะเล โดยมี พ.ต.อ.วีรพงศ์ รักขิโต ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเชิงทะเล พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เชิงทะเลให้การต้อนรับ

โดย พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ กล่าวว่า การลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจ 3 หน่วยงานจังหวัดภูเก็ตครั้งนี้ ได้รับฟังผลการปฏิบัติงาน พร้อมกำชับเน้นย้ำการขับเคลื่อนตามนโยบายของนายกรัฐมนตรีและสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในการปราบปรามอาชญากรรมการกระทำผิดต่างๆ การดูแลบริการชาวไทยและชาวต่างประเทศที่เป็นนักท่องเที่ยว เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ ยกระดับการท่องเที่ยว อีกทั้งให้ปฏิบัติหน้าที่และดูแลพี่น้องประชาชน ด้วยความเป็นตำรวจอาชีพ” เมื่อวันที่ 21 เม.ย.67 ที่ผ่านมา

 

 

RELATED ARTICLES