สืบนครบาลนำนักเรียนสืบสวนรุ่น114 รวบไรเดอร์หื่น บังคับลูกค้าสาวจับอวัยวะเพศ

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล สั่งการ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล พ.ต.อ.วิชัย แดงประดับ รองผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล พ.ต.ต.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ สารวัตรกองกำกับการสืบสวน3กองบังคับการสืบสวนสอบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล นำกำลังพร้อมนักเรียนสืบสวนรุ่น114 จับกุม นายอภิสันต์ เดโชพลานนท์ หรือเชฟสัน อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ที่ จ.927/2566 ลงวันที่ 4 ต.ค. 66 ข้อหา “กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีโดยใช้กำลังประทุษร้าย” ได้ที่ บ้านหลังหนึ่ง พื้นที่หมู่4 ตำบลทับมา อำเภอเมือง จังหวัดระยอง

ก่อนการจับกุมเมื่อกลางดึกของวันที่ 13 พ.ค. 66ที่ผ่านมา ผู้เสียหายเป็นหญิงสาวหน้าตาดีคนหนึ่ง ได้เรียกใช้บริการรถรับจ้างผ่านแอ็พพลิเคชั่นชื่อดัง ให้มารับเพื่อเดินทางกลับที่พัก แต่ระหว่างทาง คนร้ายเริ่มขับขี่โดยใช้ความเร็วและจงใจเบรคกะทันหันเพื่อจะให้แผ่นหลังสัมผัสกับหน้าอกของเธอ หนำซ้ำจับมือของเธอล้วงเข้าไปในกางเกงของคนร้ายและบังคับให้เธอจับนวดจ้าวโลก เมื่อหญิงผู้เสียหายทนพฤติกรรมไม่ไหวเริ่มขัดขืน คนร้ายได้ข่มขู่ว่าจะพาไปข่มขืน เธอกลัวมากเพราะตอนนั้นเป็นเวลาดึกและอยู่ในเส้นทางที่เปลี่ยวมาก จำต้องยอมทำตามตลอดทาง เป็นเวลากว่า 20 นาที และยังพูดจาแทะโลมขอร่วมหลับนอนกับเธออีกด้วยเมื่อหลุดพ้นจากเหตุการณ์ดังกล่าว เธอได้รวบรวมสติเข้าแจ้งความที่ สถานีตำรวจนครบาลคลองตัน หญิงผู้เสียหายเธอ กล่าวว่า “มันน่ากลัวและน่าขยะแขยงมาก ขนาดล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ถึง 3 รอบ กลิ่นสาบยังคงติดมืออยู่” กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่าคนร้ายรายนี้คือ นายอภิสันต์ หรือเชฟสัน (อดีตเป็นเชฟโรงแรม 5 ดาว) อายุ 29 ได้หลบหนีกบดานอยู่ในพื้นที่ จังหวัดระยอง พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ จึงได้ส่งชุดนักเรียนอบรมสืบสวนคดีอาญารุ่นที่ 114 ลงพื้นที่ แต่ระหว่างทางชุดสืบสวนได้ปวดท้องเข้าห้องน้ำ ความซวยของคนร้ายที่ออกมานั่งสูบบุหรี่บริเวณดังกล่าวอย่างพอดิบพอดี จึงถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด

สอบสวน นายอภิสันต์ฯ ให้การรับสารภาพว่า “ก่อนเกิดเหตุผู้ต้องหาเคยทำงานเป็นเชฟที่โรงแรมดังย่านลุมพินี จากนั้นได้ลาออกเนื่องจากมีปัญหากันในที่ทำงาน จึงผันตัวมาขับ bolt ซึ่งขณะเกิดเหตุ ผู้เสียหายได้เรียกใช้บริการ bolt โดยรับจากที่ทองหล่อ ไปซอยปรีดีย์ฯ 2  ขณะกลับรถใต้สะพานถนนปรีดีย์ฯ เห็นว่าแสงไฟมืดและเริ่มมีอารมย์ทางเพศ จึงได้จับมือผู้เสียหายล้วงมาจับที่บริเวณอวัยวะเพศของตน จากนั้นได้พยายามถามผู้เสียหายว่าแวะข้างทางไหม แต่ผู้เสียหายไม่แวะ จึงได้นำมือของผู้เสียหายล้วงเข้ามาในกางเกงและให้จับอวัยวะเพศตนไปตลอดทาง และเมื่อถึงที่พักผู้เสียหายก็ขอหลับนอนด้วยแต่ไม่เล่นด้วยและจากไปทันที จึงนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลคลองตัน ดำเนินคดีต่อไป

พล.ต.ต.ธีรเดช กล่าวว่า ขอชื่นชมหญิงสาวผู้ประสบเหตุที่สติปัญญาสามารถควบคุมสถานการณ์มิให้บานปลายได้ และขอให้คดีนี้เป็นอุทาหรณ์สำหรับหญิงสาวหากต้องเดินทางในช่วงกลางค่ำกลางคืน หรืออยู่ในสถานการณ์ที่ล่อแหลม ควรจะต้องมีเพื่อนหรือบัดดี้ในการร่วมเดินทาง และต้องไม่ไว้ใจคนแปลกหน้า ซึ่งหากผู้ใดมีเบาะแสการกระทำความผิดเช่นนี้อีก โปรดแจ้งข้อมูลมาที่เพจ “สืบนครบาล IDMB” เรามีเจ้าหน้าที่พร้อมตลอด 24 ชั่วโมง เพราะแม้ไม่ใช่คดีอุกฉกรรจ์ แต่หากเป็นเรื่องความเดือดร้อนของประชาชน เราทำทันที ตามนโยบายของ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รักษาการ ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น.

RELATED ARTICLES