นักร้องสิงโต นำโชค ให้กำลังใจผู้ป่วยมะเร็งที่รพ.ตำรวจ

นักร้องดัง สิงโต นำโชค ศิลปินจิตอาสา พร้อมด้วยคุณออย ไอรีล ไตรสารศรี ผู้ก่อตั้งองค์กรเพื่อสังคม ART for CANCER by Ireal เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็ง ได้เข้าเยี่ยมและมอบกำลังใจให้กับคุณปลา ผู้ป่วยโรคมะเร็งและเข้ารับการผ่าตัดรักษาโรคมะเร็ง ณ โรงพยาบาลตำรวจ

ผู้ป่วยได้มีการเขียนไปขอกำลังใจผ่านทาง Facebook : Cancel Cancer Festival ระบุว่า อยากให้คุณสิงโต นำโชค ไปให้กำลังใจหลังจากออกจากห้องผ่าตัด ทั้งนี้นอกจากคุณสิงโต ได้มาให้กำลังใจกับผู้ป่วยแล้วยังนำหมวกแก๊ป Cancel Cancer Festival โครงการระดมเงินทุนเพื่องานวิจัย “การถอดรหัสยีนมะเร็งคนไทย” โดย สถานวิทยามะเร็งศิริราช ที่คุณสิงโต ได้ร่วมสนับสนุน เพื่อมามอบให้กับผู้ป่วย แพทย์ พยาบาล และผู้ป่วยท่านอื่นอีกด้วย

“ขอขอบคุณโรงพยาบาลตำรวจที่เปิดโอกาสให้เข้ามาเยี่ยมผู้ป่วย ซึ่งได้เขียนข้อความเข้าไปทาง Facebook : Cancel Cancer Festival เพื่อขอกำลังใจและอยากเจอผม เมื่อผมทราบเรื่องก็รีบเคลียร์คิวงานทันทีและตั้งใจอยากจะมาเซอร์ไพรส์คุณปลา ซึ่งมันทำให้ผมเองก็มีความสุข รู้สึกตื่นเต้นที่ได้มาเป็นกำลังใจให้กับผู้ป่วยโรคมะเร็ง แล้วพอได้มาเจอคุณปลา เห็นเค้ามีความสุข ดีใจมากที่ได้เจอเรา ยินดีมากที่เค้าเห็นเราเป็นไอดอล” นักร้องหนุ่มระบายความในใจ

หลังจากที่ได้พูดคุยและให้กำลังใจสิงโต นำโชค ยังมอบหมวก Cancel Cancer ให้เธอเก็บไว้เป็นที่ระลึก ก่อนนำหมวก Cancel Cancer ไปแจกให้กับผู้ป่วยท่านอื่นๆพร้อมทั้งให้กำลังใจ มีพลังเชิงบวกในการต่อสู้กับโรคมะเร็งอีกด้วย
ทั้งนี้โรงพยาบาลตำรวจ ขอชวนร่วมส่งมอบความหวังให้กับผู้ป่วยมะเร็งไทย
ด้วยการสนับสนุนงานวิจัยเพื่อการรักษามะเร็งแบบใหม่ ที่แม่นยำกับโครงการ Cancel Cancer Festival ร่วมบริจาค หรือ สนับสนุนของที่ระลึกของโครงการ
ได้ที่  WWW.SICAFUND.COM เลขที่บัญชี : 901-7-05999-0
ชื่อบัญชี : ศิริราชมูลนิธิ กองทุนสนับสนุนการแพทย์แม่นยำในโรคมะเร็ง
บัญชีออมทรัพย์ ธ.กรุงเทพ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร : 02-419-4471-4

RELATED ARTICLES