ร้านตัดผมดังจัดรถโมบายบริการบุคลากรโรงพยาบาลตำรวจฟรี

 

คุณพนิดา แซ่จิว ผู้ก่อตั้ง มะหาคัท “ตัดผมปันผม” พร้อมช่างตัดผมมืออาชีพที่รวมตัวกันในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 มีแนวคิดที่จะอำนวยความสะดวกในการให้บริการตัดผมกับเจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติหน้าที่ในหน่วยงานราชการ ประเดิมที่โรงพยาบาลตำรวจเป็นที่แรก บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักตั้งแต่เช้า บุคลากรทางการแพทย์ ข้าราชการในโรงพยาบาลตำรวจ และผู้ป่วยให้ความสนใจมาลงทะเบียนรอคิวตัดผมเป็นจำนวนมาก

คุณพนิดา กล่าวว่า การรวมตัวของกลุ่มช่างตัดผมมืออาชีพครั้งนี้เนื่องมาจากร้านตัดผมได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 จึงมีแนวคิดทำอย่างไรให้ช่างตัดผมได้ทำงานตามปกติ ก่อนนำรถกระบะมาดัดแปลงเป็นรถโมบายเคลื่อนที่ออกให้บริการผ่านแอปพิเคชั่น MAHACUT ที่สามารถดาวน์โหลดได้ในวันที่ 8 สิงหาคม 2563  รถโมบายคันดังกล่าว​ ถูกออกแบบเน้นความปลอดภั​ยเรื่องของการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 นำอะคริลิกพิเศษ​เป็นส่วนประกอบของตัวรถ และก่อนให้บริการจะฉีดน้ำยาสมุนไพร N-19 ที่ผ่านห้องตรวจไวรัสวิทยาว่าฆ่าเชื้อไวรัสได้ภายใน 1 นาที และไม่มีผลกระทบข้างเคียงต่อร่างกายผู้มาใช้บริการ ทั้งนี้เพื่อเป็นการปันความสุขให้กับผู้ใช้บริการและช่างตัดผม

ทั้งนี้ทั้งนั้น ทีมงานจะออกให้บริการตามหน่วยงานต่างๆที่ร้องขอ จนกว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 จะคลี่คลาย หรือกลับสู่ภาวะปกติ หากหน่วยงานใดสนใจให้ทีมงานไปปันความสุขให้กับพนักงานติดต่อผ่าน Facebook MAHACUT

 

ศูนย์ประชาสัมพันธ์ โรงพยาบาลตำรวจ ☎️ 02-2076186
“ศูนย์กลางข่าวสาร ประสานฉับไว ใส่ใจประชาชน”

RELATED ARTICLES