ไลน์สติกเกอร์หนุมาน

สวัสดิการของผู้ใต้บังคับบัญชาเป็นสิ่งสำคัญ

ตลอดระยะเวลาการดำรงตำแหน่งแม่ทัพ พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผู้บังคับการปราบปรามพยายามจัดระบบสวัสดิการของหน่วยให้เทียบชั้นตำรวจในต่างประเทศ

เพื่อช่วยสนับสนุนตำรวจชั้นผู้น้อย ผู้เป็นกำลังหลัก ในการขับเคลื่อนองค์กรให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ

ไม่ต้องควักเนื้อ ลดภาระในการดำรงชีพ

ที่ผ่านมา นายพลตำรวจหนุ่มเริ่มต้นจัดสวัสดิการของกองปราบปรามให้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด มีทั้ง เครื่องแต่งกาย ชุดทำงาน แจ็กเกต กระเป๋าเป้ ชุดกีฬา รองเท้ากีฬา อาหารกลางวัน อาหารว่าง ร้านตัดผม และสวัสดิการอื่น ๆ อีกมากมาย

ทุกอย่างฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ สำหรับเจ้าหน้าที่กองปราบปรามทุกนาย

ล่าสุดมอบหมาย พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผู้กำกับการ 5 กองบังคับการปราบปรามและทีมงานประชาสัมพันธ์ของต้นสังกัดจัดทำ ไลน์สติกเกอร์ ตัวการ์ตูนของตำรวจกองปราบปราม

เพื่อนำเงินรายได้จากการขายไลน์สติกเกอร์ทั้งหมด “ไม่หักค่าใช้จ่าย” เข้าบัญชีสวัสดิการกองปราบปราม

การทำ “ไลน์สติกเกอร์” ตัวการ์ตูนของตำรวจกองปราบปราม เน้นความน่ารักของข้อความประกอบภาพตัวละครเก๋ไก๋ส่วนใหญ่ของ “ทีมหนุมาน” หน่วยปฏิบัติการพิเศษ กองกำกับการสนับสนุน กองบังคับการปราบปราม ทั้งหมด 24 แบบ

พวกเขามองถึงประโยชน์ต่อหน่วย 2 อย่าง

ข้อแรก คือ การสร้างการรับรู้ (Awareness) ให้ประชาชนทุกเพศทุกวัยเข้าถึงกองปราบปรามได้ง่าย อีกทั้งยังเป็นการเผยแพร่อัตลักษณ์ของหน่วยอีกด้วย

ข้อสอง คือ รายได้จากการขายไลน์สติกเกอร์ทุกบาททุกสตางค์ นำมาช่วยเหลือสวัสดิการให้กับตำรวจชั้นผู้น้อยของหน่วย

ทั้งนี้ พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผู้บังคับการกองปราบปรามเชื่อมั่นว่า การที่จะดำเนินองค์กรไปสู่วิสัยทัศน์ของหน่วย คือ “มืออาชีพ เป็นกลาง เคียงข้างประชาชน” ได้นั้น สิ่งสำคัญ คือ การทำสวัสดิการของหน่วยให้เทียบเท่าตำรวจในต่างประเทศ

ให้เจ้าหน้าที่มีความพร้อมออกไปดูแลประชาชนต่อไป

สนใจลองโหลดซื้อไลน์สติกเกอร์หนุมานกันดูครับ

RELATED ARTICLES