พระราชทานยศชั้นนายพลเป็นกรณีพิเศษ

 

มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานยศชั้นนายพลเป็นกรณีพิเศษให้แก่ข้าราชการตำรวจที่ได้รับอนุญาตให้ลาออกจากราชการ ตามโครงการปรับเปลี่ยนกำลังพล รุ่น 21 ประจำปีงบประมาณ 2564

    กลุ่มตัดสินใจ “เออรี่รีไทร์” ก่อนกำหนดครบเกษียณอายุราชการ

จำนวน 29 ราย

ประกอบด้วย พล.ต.ท.ชนินทร์ ชะโยชัยชนะ เป็น พล.ต.อ. พล.ต.ท.ชัยพร พานิชอัตรา เป็น พล.ต.อ. พล.ต.ท.อิทธิพล พิริยภิญโญ เป็น พล.ต.อ.

พล.ต.ต.กมล สุทธิแพทย์ เป็น พล.ต.ท. พล.ต.ต.ฉลองเกียรติ โรจน์ปัญญาคุปต์ เป็น พล.ต.ท. พล.ต.ต.นรวัฒน์ เจริญรัชต์ภาคย์ เป็น พล.ต.ท. พล.ต.ต.นิธิ บัณฑุวงศ์ เป็น พล.ต.ท. พล.ต.ต.วรวิทย์ วัจนะพุกกะ เป็น พล.ต.ท. พล.ต.ต.สุพล จงพาณิชย์กุลธร เป็น พล.ต.ท. พล.ต.ต.อนิกธัญญ์ ชยสุทธา เป็น พล.ต.ท.

พ.ต.อ.การุณ บัวเผื่อน เป็น พล.ต.ต. พ.ต.อ.ชาติชาย ชาติเวช เป็น พล.ต.ต. พ.ต.อ.เชาวศิลป์ บุญประดิษฐ์ เป็น พล.ต.ต. พ.ต.อ.เชิดศักดิ์ อภินันทนีสถิต เป็น พล.ต.ต. พ.ต.อ.ณภพ ชุณหกรรณ์ เป็น พล.ต.ต. พ.ต.อ.ธรรมนูญ มั่นคง เป็น พล.ต.ต. พ.ต.อ.พงศกร เศรษฐวชิรา เป็น พล.ต.ต. พ.ต.อ.พิทยา การะเกษ เป็น พล.ต.ต.  พ.ต.อ.เมธี ปิ่นปัก เป็น พล.ต.ต. พ.ต.อ.ศักดิ์รพี ฉันทะแพทย์ เป็น พล.ต.ต. พ.ต.อ.สง่า ธีรศรัณยานนท์ เป็น พล.ต.ต.

พ.ต.อ.สมศักดิ์ชัย อมรส่งเจริญ เป็น พล.ต.ต. พ.ต.อ.สุเทพ ภูยานนท์ เป็น พล.ต.ต. พ.ต.อ.อัครินทร์ สุขเกษม เป็น พล.ต.ต. พ.ต.อ.หญิง เกยูร ชื่นสวัสดิ์ เป็น พล.ต.ต. พ.ต.อ.หญิง พงษ์จิตรา ธีระพงษ์พันธุ์ เป็น พล.ต.ต. พ.ต.อ.หญิง วรภัทรา บูรณะกิจเจริญ เป็น พล.ต.ต. พ.ต.อ.หญิง อณิญพิไล เงินวิจิตร เป็น พล.ต.ต. พ.ต.อ.หญิง อรนุข ยุวนากร เป็น พล.ต.ต.

ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2563 เป็นต้นไป

RELATED ARTICLES