“ตั๊น จิตภัสร์” ไม่สนกระแสโพลเดินหน้าลุยหาเสียย่านบางบอน

 

น.ส.จิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ และผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ลงพื้นที่หมู่บ้านเดอะพลีโน่ ถนนเอกชัย เขตบางบอน กรุงเทพมหานคร  ช่วยรณรงค์หาเสียงขอคะแนนให้นายสากล ม่วงศิริ ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคประชาธิปัตย์ เขต 27 บางบอน (เฉพาะแขวงบางบอนใต้ และแขวงคลอง บางบอน) เขตบางขุนเทียน (ยกเว้นแขวงท่าข้าม) เบอร์ 6 พรรคพรรคประชาธิปัตย์ ได้รับความสนใจจากพี่ต้องประชาชนทักทายและขอร่วมถ่ายภาพจำนวนมาก

น.ส.จิตภัสร์กกล่าวว่า ขณะนี้มีผลสำรวจของประชาชนจากหลายสำนักโพ ชี้นำคะแนนความนิยมของแต่ละพรรคการเมือง เป็นเสียงสะท้อนที่ทำให้พรรคประชาธิปัตย์ต้องรับฟัง และเร่งลงพื้นที่หาเสียงโดยเฉพาะในกรุงเทพมหานคร ชูนโยบายของพรรคให้ประชาชนได้รับทราบในโค้งสุดท้าย ที่ผ่านมาแม้ว่ากรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์จะไม่มีสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แต่ผู้สมัครทุกคนได้ลงพื้นที่ ทำงานแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้ชาวกรุงเทพมหานครตลอด โดยเฉพาะครอบครัวม่วงศิริที่ได้ทำงานจริง ไม่ทิ้งพื้นที่ย่านฝั่งธนบุรี เพราะเกิดและเติบโตในพื้นที่ ย่อมรู้ปัญหาและพร้อมทำงานได้ทันที ขอให้ประชาชนเลือกผู้แทนที่เข็มแข็ง คนที่ร่วมทุกข์ ร่วมสุข ไม่ทอดทิ้งพี่น้องจากวิกฤติต่างๆที่ผ่านมา

“การเลือกตั้ง14 พฤษภาคม ตั๊นขอเชิญชวนครอบครัวสีฟ้า ขอให้กลับมากาเลือกพรรคประชาธิปัตย์และคนบ้านเรา คนของพรรคเพื่อให้คนทำงานจริงได้ เข้าไปเป็นปากเป็นเสียงในสภ ฝากผู้สมัครทั้ง คือ เขต 27 นายสากล ม่วงศิริ เบอร์ 6 เขต 26 นายสุวัฒน์ ม่วงศิริ เบอร์ 12 และเขต 28 น.ส.วณิชชา ม่วงศิริ เบอร์ 9 พร้อมขอโอกาสให้คนของพรรคทำงานต่อได้ทันที ขอให้เลือกพรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 26 ให้มีผู้แทนเข้าไปทำหน้าที่ในสภาช่วยเลือกทั้งพรรคและคนของพรรคด้วย

ทั้งนี้ เจ้าตัวยังเรียกร้องให้นักการเมืองทุกคน ร่วมกันทำการเมืองอย่างสร้างสรรค์ ไม่ปราศรัยโจมตี กล่าวร้าย หรือพาดพิงดิสเครดิตให้เสียหาย ให้เกียรติซึ่งกันและกัน ขอให้แข่งขันกันที่นโยบายของแต่พรรคที่จะสร้างประโยชน์สุขให้ประชาชนเพื่อให้ผู้ที่มีสิทธิเลือกตั้งได้รับทราบชุดนโยบายการแก้ไขปัญหาต่างๆเพื่อพิจารณาตัดสินใจจะทำให้บรรยากาศเลือกตั้งเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ประชาชนจะได้รับประโยชน์สูงสุด

 

RELATED ARTICLES